แทร์ สเตเก้น คือเป้านิ่ง! สาลิกาพร้อมทาบบาร์ซ่าปีใหม่ สู่ขอ สเตเก้นเซฟบอล

แทร์ สเตเก้น คือเป้านิ่ง! สาลิกาพร้อมทาบบาร์ซ่าปีใหม่ สู่ขอ สเตเก้นเซฟบอล

ค่าแรงแพงนะ! มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น นายทวารเลือดเบียร์ของ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนว่าจะอยู่ในเรดาห์การเสริมทัพของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐีใหม่ของพรีเมียร์ลีกรายงานว่าผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันของ บาร์เซโลน่า รายนี้กำลังถูกจับตามองจากทัพ “เดอะ แม็กพายส์” เนื่องจากสโมสรแห่งนี้เพิ่งจะมีผู้บริหารรายใหม่เข้ามาเทคโอเวอร์ และยังวางแผนทุ่มเงินมหาศาลเพื่อกระชากนักเตะดาวดังแห่งยุคเข้ามาเติมเต็มในทีม และหวังจะสร้างทีมใหม่ภายใต้กรรมสิทธิ์ของนายทุนจากซาอุดิอาระเบีย

แหล่งข่าวในแคว้นคาตาลันได้ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล กำลังวางแผนที่จะยื่นเงินก้อนโตถึง 47 ล้านปอนด์ให้บาร์เซโลน่าได้พิจารณาสำหรับลุ้นกระชากตัวของ แทร์ สเตเก้น มาเฝ้าเสาพวกเขาหวังจะเดินหน้าทาบ แทร์ สเตเก้น ภายในเดือนมกราคมที่จะมาถึงนี้เลย และยังดูเหมือนว่าจะมีการพูดคุยกันมากขึ้นกว่าเดิมด้วยระหว่าง นิวคาสเซิ่ล กับ บาร์ซ่าซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ของลีกสเปน

สโมสรจากโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ กำลังมองหาช่องทางในการนำตัวนักเตะของบาร์เซโลน่าคนอื่นๆมาร่วมทีมด้วย โดยมี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิลที่พวกเขาอยากจะได้ตัวมาร่วมทีมแบบยืมตัว โดยพวกเขาจะเสนอโอกาสให้อดีตจอมทัพซูเปอร์สตาร์ลิเวอร์พูลรายนี้ ได้มีโอกาสลงเล่นฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งคาดว่า แทร์ สเตเก้น จะไม่ย้ายทีมและพร้อมอยู่กับบาร์เซโลน่ายาวๆ หลังจากที่เขาอยู่กับสโมสรมา 7 ปี ส่วน คูตินโญ่ ยังขอดูสถานการณ์อีกหน่อย