แดน เบิร์น ดีใจที่ผ่านเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ มันบ้ามาก

แดน เบิร์น ดีใจที่ผ่านเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ “มันบ้ามาก”

แดน เบิร์น กองหลังของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไม่สามารถปิดซ่อนความดีใจของเขาเอาไว้ได้ เมื่อพวกเขาสามารถผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ ในฤดูกาลนี้ ทีม สาลิกาดง รับประกันการจบในตำแหน่ง 4 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว โดยอันดับที่ 3 ยังคงเป็นไปได้อยู่

เบิร์น ที่ได้ลงเล่นในเกมที่เสมอกับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 0 ประตูต่อ 0 ในวัน จันทร์ ยอมรับว่า เขาดีใจมากกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม กองหลังชาว จอร์ดี้ ได้กล่าวกับ NUFCTV ว่า “มันบ้ามาก! ผมไม่สามารถเชื่อได้เลยว่า พวกเราจะผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ มันประหม่าเล็กน้อยในช่วงท้าย แต่ผมคิดว่า พวกเราทำได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาล และสมควรได้รับมันจริงๆ มันยอดเยี่ยมมากที่ทำมันได้ในบ้าน ต่อหน้าแฟนบอล”

“มันมีระดับมากเพื่อน การทำมันในบ้าน ด้วยบรรยากาศแบบนี้ ธงทั้งหมดก่อนเกม และอะไรแบบนี้ พวกเรารู้ว่า มันจะประหม่าเล็กน้อย และทีม เลสเตอร์ ดูเหมือนกับว่า พวกเขาจะมีความสุขกับ 1 คะแนนเช่นกัน โปปีย์ ต้องทำการเซฟครั้งสำคัญในช่วงท้าย แต่ฟังนะ มันยอดเยี่ยมมากอย่างแน่นอน” มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมแบบนั้น พวกเรารู้ว่า มันจะเป็นฤดูกาลที่ยากในฤดูกาลต่อไป แต่พูดตามตรง ผมไม่สามารถเชื่อได้เลยว่า พวกเราจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ลีก คัพ และผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ในปีนี้ มันยอดเยี่ยมมาก!