แจ็ค แฮร์ริสัน ดีใจ หลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลีดส์

แจ็ค แฮร์ริสัน ดีใจ หลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลีดส์

แจ็ค แฮร์ริสัน เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ปีกรายนี้ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 5 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับทีม ลีดส์ ไปจนถึงปี 2028 และไปจนถึงอายุ 31 ปี “มันตื่นเต้นมากอย่างแน่นอน” แฮร์ริสัน ได้กล่าวกับ LUTV “มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ในการค้าแข้งของผม ผมมีความสุขจริงๆที่ได้อยู่ที่นี่ ผมอยู่ที่นี่มานานจนถึงตอนนี้ ลงเล่นเกือบ 200 เกม” ผมผ่านประวัติศาสตร์มากมายกับสโมสร และผมตั้งหน้าตั้งตารอที่จะสร้างประวัติศาสตร์มากขึ้นที่นี่ สโมสรช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นเป็นนักเตะอย่างที่ผมเป็นในทุกวันนี้

การเล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก สโมสรช่วยให้ผมบรรลุเป้าหมายนั้น ดังนั้น ผมจึงรู้สึกขอบคุณจริงๆสำหรับประสบการณ์นี้ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมทำได้เพียงหวังว่า จะได้รับมันมากขึ้น แฮร์ริสัน เข้าร่วมกับทีม ลีดส์ โดยที่เริ่มต้นจากสัญญายืมตัวในปี 2018 ก่อนที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวในปี 2021 เขาได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า มันยากที่จะสรุปเป็นเรื่องราวสั้นๆ 1 เรื่อง มีสิ่งต่างๆมากมาย” สิ่งที่ไม่ปกติเหมือกับการเล่น เพลย์-ออฟ ในปีแรก และไม่ได้เลื่อนชั้น หลังจากนั้น ก็ได้เลื่อนชั้นในปีที่ 2

ตลอดช่วงเวลานั้น ผมอยู่ในสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 3 ปี ซึ่งไม่เคยพบเจอมาก่อน การได้กลับมาที่นี่และเซ็นสัญญา หลังจากนั้น การช่วยเหลือสโมสรให้กลับสู่ พรีเมียร์ลีก เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่แค่กับตัวของผมเองเท่านั้น แต่ผมคิดว่า สำหรับสโมสรหลังจากที่ตกชั้นไปเป็นเวลา 16 ปีก็เช่นกัน หลังจากนั้น ในปีแรก การจบในอันดับที่ 9 นั้น เป็นปีที่ประสบความสำเร็จสำหรับสโมสร “ทุกๆคนรู้ว่า ฟุตบอลไม่ใช่เส้นทางที่ง่าย มันไม่แน่นอน ฤดูกาลที่แล้วแขวนอยู่บนเส้นด้าย และนั่นเป็นประสบการณ์ใหม่ทั้งหมด” ผมเคยอยู่ที่นี่ระหว่างช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ผมมีประสบการณ์ต่างๆมากมาย ซึ่งผมรู้สึกขอบคุณมันจริงๆ ตั้งแต่นี้ไป ผมทำได้เพียงหวังและมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้มากขึ้นเท่านั้น