แบนยาว เอ็มปัปเป้ โดนโทษ 3 นัด หลัง โดน ใบแดง

แบนยาว เอ็มปัปเป้ โดนโทษ 3 นัด หลัง โดน ใบแดง

ทีมอันดับ 1 ของ ลีกเอิง จะต้องลงเล่นโดยไม่มีดาวเตะวัย 19 ปี รายนี้ลงสนาม หลังถูกลงโทษเรียบร้อย เมื่อเข้าไปผลักใส่ คู่ต่อสู้จนได้รับใบแดง ในช่วงท้ายเกมของนัดที่ผ่านมา คีเลียน เอ็มปัปเป้ ดาวรุ่งพุ่งแรงจากทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกยืนยันแล้วว่าจะถูกลงโทษยาว 3 เกม หลังได้รับใบแดง เนื่องจากไปผลักผู้เล่นของนีมส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ปารีส เอาชนะไปได้ 4 ประตูต่อ 2 แต่สิ่งที่น่าสนใจของเกมนี้ก็คือ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายของเกม เมื่อเอ็มปัปเป้ ถูกเข้าสกัด อย่างรุนแรง จนทำให้ขาดสติ ลุกขึ้นมาผลักและกะจะเอาเรื่อง ก่อนที่สุดท้ายจะโดนใบแดงไปจนได้ กองหน้าดาวรุ่งรายนี้ จะอดช่วยทีม 3 นัด โดยจะเป็นเกมกับ แซงต์ เอเตียน,แรนน์ และ แร็งส์ โดยนักเตะที่มีเรื่องกับเขา โดนแบนเยอะกว่า คือโดนไปถึง 5 นัดเลยทีเดียว

โดยนักเตะเจ้าของแชมป์โลกปีล่าสุด ได้ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์นี้แล้ว โดยเขากล่าวเอาไว้สั้นๆว่า “เขาเป็นคนทำลายความยอดเยี่ยมของชัยชนะในนัดนี้”

โดยกุนซือของทีมอย่าง โทมัส ทูเคิล ก็ได้ออกมาปกป้องนักเตะรายนี้ว่า “มันเป็นการทำฟาวน์ที่น่าเกลียด เขาโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง ผมอยากให้เขาใจเย็นๆกว่านี้ โดยเฉพาะเวลาเจอกับเกมแบบนี้ สภาพบรรยากาศ ณ ตอนนั้น มันคงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้ไปทำร้ายใคร เขาแค่ผลัก”