ไม่มีอะไรในกอไผ่ ! เอเยนต์ยืนยัน เรน่า-เธโอ ยังไม่ได้ข้อเสนอจากทีมอื่น

ไม่มีอะไรในกอไผ่ ! เอเยนต์ยืนยัน เรน่า-เธโอ ยังไม่ได้ข้อเสนอจากทีมอื่น

เอเยนต์ตัวแทนของ เธโอ เอร์นานเดซ และตัวของ เปเป้ เรน่า สองนักเตะชาวกระทิงดุของสโมสรเอซีมิลาน ได้ออกมายืนยันว่าไม่มีข้อเสนอยื่นมาจากทีมอื่นๆ ที่จะดึงตัวของทั้งคู่ไปเล่นกับสโมสรแห่งอื่นๆอย่างถาวรแน่นอน ในปัจจุบันนั้น เรน่า ได้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสร แอสตัน วิลล่า ในขณะที่ตัวของ เธโอ กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ PSG โคตรทีมของลีกเอิงที่สนใจฝีเท้าของแบ็กซ้ายจอมซัลโวประตูแบบเขาพอดี

เธโอ ย้ายจากเรอัล มาดริด มาเล่นกับมิลานในช่วงต้นฤดูกาล แต่ว่านักเตะรายนี้กลับสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงทั้งการเลี้ยงบอล เปิดบอลและทำประตู ส่วนตัวของเรน่าก็เป็นผู้รักษาประตูมากประสบการณ์และได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ วิลล่า ซึ่งเป็นการกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกในรอบหลายปีหลังจากที่เขาเคยมีช่วงเวลาที่ดีกับลิเวอร์พูลมาก่อน

“มันไม่ได้มีการติดต่อมาจาก PSG ด้วยซ้ำ ไม่มีใครโทรมาหาเรา” มานูเอล การ์เซีย กิลอน เอเยนต์ชาวสเปนได้กล่าวกับ Foot Mercato “เรน่ามีสัญญาที่เหลืออยู่อีก 1 ปีกับมิลาน แต่ไม่มีทีมไหนเสนออะไรให้เขาเลย สำหรับเธโอ มันอาจจะมีอีกหลายทีมยื่นข้อเสนอมาให้เขาในอนาคต แต่ก็ไม่มีอะไรชัดเจนถ้าหากว่ามันมีข้อเสนอยื่นเข้ามาอย่างเป็นรูปธรรมล่ะก็ เราจะแจ้งทุกคนเองตอนนี้พวกเขาต่างก็กำลังทุ่มเทให้กับงานของตัวเอง พวกเขากำลังมีผลงานที่ดีกับต้นสังกัด ในกรณีของเรน่า เขาน่าจะกลับมามิลาน”