ปืนคลั่งซื้อ ! เอเมรี่ ขายขนมจีบ คอสต้า 90 ล้าน

เอเมรี่ ขายขนมจีบ คอสต้า

ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเสริมทัพซะทีทางด้าน อาร์เซน่อล เมื่อ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมของสโมสรต้องการอยากได้ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกเจ้าเทคนิคของ ยูเวนตุส มาเสริมทีมด้วยค่าตัวกว่า 90 ล้านยูโร

จากการย้ายเข้ามาร่วมทีมตูรินของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ซูปเปอร์สตาร์คนดังทีมชาติโปรตุเกสด้วยค่าตัวกว่า 100 ล้านยูโร ส่งผลกระทบโดยตรงต่อตัว คอสต้า เพราะเล่นในตำแหน่งคล้ายๆกัน อีกทั้งปีกทีมชาติบราซิลยังอยู่ระหว่างการเจรจาว่าสุดท้าย ยูเว่ จะซื้อขาดมาร่วมทีมหรือไม่จากการที่ยืมตัวมาเล่นเมื่อฤดูกาลก่อนจาก บาเยิร์น มิวนิค และมีสัญญาซื้อขาดในราคา 40 ล้านยูโร แต่มีการคาดการณ์ว่าสุดท้าย ม้าลาย จะเลือกไม่เซ็นไว้ใช้งานต่อเพราะว่าการได้ โรนัลโด้ มาก็น่าจะเติมเต็มเกมรุกได้เพียงพอแล้วในตำแหน่งปีกของทีม

ส่งผลให้ เอเมรี่ ที่ชื่นชอบลีลาการเล่นของ คอสต้า มานานก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอดึงตัวเขามาร่วมงานในเกาะอังกฤษในฤดูกาลหน้าและยังจะทำให้แนวรุกของทีมแข็งแกร่งขึ้นด้วย พร้อมทุ่มงบกว่า 90 ล้านยูโรในการซื้อปีกรายนี้มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ให้ได้ ทางด้านทัพปืนโตหน้าร้อนนี้เสริมทัพนักเตะใหม่มาเข้าทีมแล้วหลายต่อหลายคนนับว่าเป็นการเปลี่ยนขั้วอำนาจสู่ยุคใหม่ของสโมสรอย่างแท้จริงหลังการจากไปของ อาแซน เวนเกอร์