บาร์นส์ ยอมรับ ผมอยากเห็น เอเซ่ ที่ ลิเวอร์พูล

บาร์นส์ ยอมรับ “ผมอยากเห็น เอเซ่ ที่ ลิเวอร์พูล”

เอเบเรชี่ เอเซ่ กองกลางของทีม คริสตัล พาเลซ ควรเป็นเป้าหมายของทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงฤดูร้อน นั่นเป็นมุมมองของ จอห์น บาร์นส์ ที่ประทับใจนักเตะรายนี้ ที่เพิ่งจะอายุ 24 ได้ไม่นานมานี้เป็นอย่างมาก เอเซ่ ออกจาก พาเลซ ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทีมของ ปาทริก วิเอร่า แต่ก็มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ที่ รอย ฮอดจ์สัน หวนกลับสู่สโมสรอีกครั้ง

บาร์นส์ ได้กล่าวกับ MyBettingSites ว่า “ผมรักเขา ผมรักเขา ผมคิดว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นนักเตะในตำแหน่งกองกลางตัวรุกที่มีทัศนคติที่ดี” เขาสามารถเล่น 1 จังหวะ เล่น 2 จังหวะ เลี้ยงบอล ส่งบอล และทำประตูได้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่อาจจะเหมาะสมกับทีมชั้นนำหลายๆทีมในประเทศ ผมอยากที่จะเห็นเขาอยู่ที่ ลิเวอร์พูล จริงๆ แน่นอน

ไม่ว่าทีม ลิเวอร์พูล จะสนใจหรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่เขาจะเหมาะสมกับทีมในฐานะ 1 ใน 3 นักเตะในแดนกลาง ในตำแหน่งหมายเลข 10 หรือว่าในตำแหน่งตัวรุกที่ด้านข้าง เขาฉลาดมาก และทำได้ดีมากในการเล่นบอล ผมคิดว่า เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของทีม คริสตัล พาเลซ

ต้องมาดูกันว่า ทีม ลิเวอร์พูล จะเดินหน้าเพื่อคว้าตัว เอเบเรชี่ เอเซ่ เข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ตามที่ จอห์น บาร์นส์ คาดหวังเอาไว้หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม แอสตัน วิลล่า ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 20 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง