เชลซียื่นเงื่อนไขให้ยูเว่ ! เอา “ซานโดร” มาแลกตัวกับ “เอเมอร์สัน”

เชลซียื่นเงื่อนไขให้ยูเว่ ! เอา “ซานโดร” มาแลกตัวกับ “เอเมอร์สัน”

เชลซี สโมสรแกร่งของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าเขาต้องการคว้าตัวของ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายชาวบราซิลจากสโมสร ยูเวนตุส มาเป็นสมาชิกใหม่ขอสโมสรด้วยการใช้ข้อตกลงแลกเปลี่ยนนักเตะกับตัวของ เอเมอร์สัน พาลเมรี แบ็กทีมชาติอิตาลีที่ทางยูเวนตุสกำลังอยากได้ตัวอยู่เอเมอร์สัน พาลเมรี เป็นนักเตะที่ไม่ได้กลายเป็น 1 ใน 11 ผู้เล่นตัวจริงในทีมเชลซีอีกต่อไปแล้ว และมีข่าวหนาหูว่าเขาจะย้ายกลบไปยังเซเรียอาที่คุ้นเคยอีกครั้งหนึ่ง

ยูเวนตุส ได้เสนอนักเตะในทีมอย่าง มัตเตีย เดอ ชิโญ ที่เป็นฟูลแบ็กเหมือนกันให้เอาไปแลกตัวกับ เอเมอร์สัน และทางยูเวนตุสนั้นไม่ต้องการที่จะเสีย อเล็กซ์ ซานโดร ไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แต่พลพรรค “สิงห์บลูส์” ก็ทันเกมและปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวเนื่องจากพวกเขาไม่ได้ต้องการตัว เดอชิโและCorriere dello Sport กล่าวว่าพวกเขาต้องการตัว ซานโดร ที่มีดีกรีเป็นแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลมาเล่นด้วยเท่านั้น

สโมสรจ่าฝูงกัลโช่ กำลังพยายามลดความต้องการ เชลซี ด้วยการขอเสนอเงิน 37 ให้กับพวกเขาสำหรับกระชาก เอเมอร์สัน กลับมายังอิตาลี และพวกเขายังคงหวังว่าข้อตกลงการแลกเปลี่ยนนักเตะด้วย เดอ ชิโญ จะเพียงพอสำหรับดีลนี้แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของเชลซีต้องการเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายคนใหม่ และซานโดรจะเป็นนักเตะที่เข้ากับระบบการทำทีมของเขาอย่างแน่นอน ฟูลแบ็กชาวบราซิลวัย 29 ปีเป็นเป้าหมายของสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีกมาโดยตลอดนับตั้งแต่ปี 2015