เซเตียน พร้อมเผชิญหน้ากับ เอมิรี่ และ แอสตัน วิลล่า

เซเตียน พร้อมเผชิญหน้ากับ เอมิรี่ และ แอสตัน วิลล่า

กิเก้ เซเตียน ผู้จัดการทีมของ บียาร์เรอัล มีความสุขที่ได้อยู่ใน อังกฤษ สำหรับการฝึกซ้อมช่วงกลางฤดูกาลของพวกเขาทีม เรือดำน้ำสีเหลือง จะต้องเล่นในการแข่งขัน กระชับมิตร 2 เกม ในสัปดาห์นี้ ในการพบกับทีม แอสตัน วิลล่า (วัน พฤหัสบดี , 9 pm. CET) และการพบกับทีม นาโปลี (วัน เสาร์ , 8.30 pm. CET) และผู้จัดการทีมรายนี้ จะใช้โอกาสนี้เพื่อวิเคราะห์สถานการณ์ปัจจุบันของทีมเซเตียน ได้กล่าวว่า “ช่วงเวลานี้ดีมากสำหรับพวกเรา และเกมที่พวกเราเล่นนั้นดียิ่งขึ้น เพราะว่า , ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นเช่นไร , สิ่งที่พวกเราสนใจก็คือ การได้รับการปรับเปลี่ยนและแนวคิดเหล่านี้ ที่พวกเรารวบรวมเข้ากับการขับเคลื่อนของทีมในตอนนี้ พวกเรากำลังทำงาน และพยายามเข้าใจ และประสานการเคลื่อนไหวบางอย่าง ที่จะทำให้พวกเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น”

“ตั้งแต่เกมแรกที่พวกเราเล่นจนถึงตอนนี้ พวกเราพัฒนาขึ้นหลายอย่าง , สิ่งอื่นๆ พวกเราได้รักษาเอาไว้ และในพื้นที่อื่นๆ พวกเรากำลังค้นพบว่า มันยากที่จะสม่ำเสมอมากขึ้นเป็นเวลา 90 นาที คู่แข่งเป็นปัจจัยที่สำคัญ และพวกเรามีคู่แข่งที่ท้าทายพวกเราเป็นอย่างมาก สิ่งที่สำคัญก็คือ แนวคิดที่พวกเราพยายามผลักดันนั้น สามารถเห็นได้บ่อยขึ้น และดีขึ้นในสนาม”เกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับทีม แอสตัน วิลล่า และผู้จัดการทีมคนก่อนอย่าง อูไน เอมิรี่ , เซเตียน ได้กล่าวว่า “สำหรับผมแล้ว เกมไม่มีความผิดปกติใดๆ นอกเหนือไปจาก ความสำคัญที่มันมีสำหรับพวกเรา มันเป็นเกมที่จะดีมากสำหรับพวกเรา

และนั่นจะเป็นความต้องการ , เหมือนกับ 2 เกมก่อนหน้านี้ เกม กระชับมิตร เหล่านี้ เตรียมพร้อมพวกเราได้ดี เพราะว่า พวกมันนำพวกเราไปสู่สถานการณ์จริง ซึ่งพวกเราสามารถค้นพบว่า ตัวของพวกเราเองอยู่ในเกม เหมือนกับเกมที่พบกับทีม กุยจูเอโล , ทีม บาเลนเซีย หรือว่าทีม เรอัล มาดริด “ผมมีความสุขกับการทำงานของทีม มันเป็นความจริงที่ว่า พวกเรายังคงต้องปรับปรุงในบางด้าน ถ้าหากว่า พวกเราต้องการอยู่บนจุดสูงสุด ผมพอใจกับทัศนคติ และการมีส่วนร่วมของนักเตะ และนี่เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะว่า ผมเชื่ออยู่เสมอว่า ถ้าหากว่า คุณพัฒนานักเตะแต่ละคน , คุณจะพัฒนาฟอร์มการเล่นของทีมโดยอัตโนมัติ”