เอมิรี่ ยืนยัน 1 คะแนนที่บ้าน ลิเวอร์พูล ทำให้พวกเราพร้อมสำหรับการแข่งขัน ยุโรป

เอมิรี่ ยืนยัน “1 คะแนนที่บ้าน ลิเวอร์พูล ทำให้พวกเราพร้อมสำหรับการแข่งขัน ยุโรป”

อูไน เอมิรี่ นายใหญ่ของทีม แอสตัน วิลล่า รู้สึกพอใจกับการเสมอ 1 ประตูต่อ 1 ของพวกเขา ที่บ้านของทีม ลิเวอร์พูล ประตูของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ในนาทีที่ 90 ปฏิเสธไม่ให้ประตูของ จาคอบ แรมซีย์ เป็นประตูชัยสำหรับ วิลล่า ด้วยโอกาสในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูโรป ที่ยังคงมีอยู่ เอมิรี่ ได้กล่าวว่า “ผมภูมิใจมากกับการทำงานของพวกเรา เนื่องจากความท้าทายที่พวกเรามี” 2 เดือนที่แล้ว พวกเราพูดเกี่ยวกับว่า พวกเราอาจจะอยู่ในเกมสุดท้ายที่จะต้องพบกับทีม ไบรท์ตัน ในบ้าน โดยที่เล่นเพื่อบางสิ่งที่สำคัญ ในตอนนี้ มันอยู่ในมือของพวกเรา

ในวันนี้ มันเป็นการเสมอกันที่ยอดเยี่ยม ในช่วงครึ่งแรก พวกเราเล่นตามแผนการของเกมของพวกเรา แข็งแกร่ง ไม่เพียงแต่ในการป้องกันเท่านั้น ในการโจมตี พวกเราพยายามตั้งเกม และทำลายการเพรสซิ่งสูงของพวกเขา พวกเราได้รับลูกจุดโทษ พวกเราทำได้ 1 ประตู และพวกเราบุกไปข้างหน้าในสนามได้มากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราต้องป้องกันมากกว่าในช่วงครึ่งแรก แต่พวกเราทำได้ยอดเยี่ยมมาก

พวกเขาทำประตูได้ แต่ผมคิดว่า มันเป็น 1 คะแนนที่ดีมาก เพราะว่า มันมอบความเป็นไปได้ให้กับพวกเรา ในเกมสุดท้าย กับแฟนบอลของพวกเราในบ้าน มันสนุกและตื่นเต้นมากในสัปดาห์นี้ สำหรับตำแหน่งในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป เขาได้กล่าวเสริมว่า “พวกเราต้องจดจำแฟนบอลของพวกเราให้ดี เพราะว่า พวกเขาเดินทางในทุกๆเกมที่พวกเราเล่นเป็นทีมเยือน

“นักเตะทำตามความต้องการที่ผมพยายามเรียกร้องจากทุกๆคน สำหรับผม สำหรับนักเตะ สำหรับสโมสร” การเล่นเพื่อตำแหน่งในการแข่งขัน ยุโรป ในสัปดาห์นี้ เป็นความก้าวหน้าที่สำคัญจริงๆที่พวกเรากำลังทำอยู่ พวกเรามีอีก 1 สัปดาห์ และพวกเราจะสนุกกับมัน แต่จะฝึกซ้อมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และมีสมาธิให้มาก