ผมสามารถเข้าร่วมกับ แมน ยูไนเต็ด ได้ เอฟร่า กล่าว

“พวกเราควรตื่นเต้นกับ ไพรส์” โอนีล นายใหญ่ทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

อดีต ฟูลแบ็ก ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ปาทริก เอฟร่า ยอมรับว่า ทีม ลิเวอร์พูล สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา ก่อนที่เขาจะย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อดีตนักเตะชาว ฝรั่งเศส รายนี้ ได้เซ็นสัญญากับทีม ปีศาจแดง ในปี 2006 และได้ลงเล่นมากกว่า 270 เกมใน พรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะย้ายออกจากทีมในปี 2014 แต่เขาได้อธิบายว่า ทีม หงส์แดง จับตามองข้อตกลงดังกล่าวอย่างไร

ในการพูดคุยกับ Vibe with Five podcast อดีตนักเตะในวัย 41 ปีรายนี้ ได้เปิดเผยว่า ก่อนที่ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด จะเข้ามา ตัวแทนของผมได้พูดว่า พวกเรามีทีม ลิเวอร์พูล ทีม อินเตอร์มิลาน และ ยูไนเต็ด “ผมจำได้ว่า ตัวแทนของผมได้พูดอย่างตื่นเต้นว่า ‘ปาทริก มันเป็นทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด’” ผมดูแค่ ยูไนเต็ด เท่านั้น เนื่องจาก เอริค คันโตน่า ซึ่งสิ่งนี้มีอิทธิพลเป็นอย่างมาก เมื่อผมพบกับ เฟอร์กูสัน คุณรู้สึกถึงบางสิ่งที่พิเศษ รัศมีของเขา ถ้าหากว่า คุณทำได้ดีเพื่อคนๆนี้ คุณจะชนะ และประสบความสำเร็จในสิ่งต่างๆมากมายในชีวิตของผม และความรู้สึกเป็นแบบนั้น

ต้องมาดูกันว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถประสบความสำเร็จเพิ่มเติมได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ หลังจากที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ได้ ในช่วงปลายเดือน กุมภาพันธ์ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก เพื่อพบกับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง