เอซี มิลาน เซ็นต์สัญญากับ มิรันเต้ เรียบร้อย

เอซี มิลาน เซ็นต์สัญญากับ มิรันเต้ เรียบร้อย

หลังจากที่ได้รับข่าวร้ายเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ไมค์ เมญอง นายประตูตัวเก่งของพวกเขา ทีม เอซี มิลาน ก็รีบดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วนในทันที เนื่องจากว่าพวกเขามีตัวเลือกที่ไม่มากนักในกรณีนี้ แต่ในที่สุดพวกเขาก็หาทางออกให้กับปัญหาในเรื่องนี้ได้ โดยที่พวกเขาได้ติดต่อเจรจากับอดีตผู้รักษาประตูของทีม โรม่า ซึ่งตอนนี้ไม่มีต้นสังกัดอย่าง อันโตนิโอ มิรันเต้ เพื่อเข้ามารับหน้าที่แทนไปก่อนทีม เอซี มิลาน ได้ทำการเซ็นต์สัญญากับนายประตูคนใหม่อย่าง อันโตนิโอ มิรันเต้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายประตูที่ถูกปล่อยตัวออกมาจากทีม โรม่า ได้เข้าร่วมกับทีม เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัว เพื่อมารับหน้าที่แทน ไมค์ เมญอง นายประตูตัวเก่งที่ต้องรับการผ่าตัดที่ข้อมือ ซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 10 สัปดาห์เพื่อที่จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งมิรันเต้ จะใส่เบอร์ 83 ในสีเสื้อของทีม เอซี มิลาน

เนื่องจากว่า ไมค์ เมญอง ไม่สามารถที่จะลงแข่งได้มากกว่า 30 วัน เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทาง ยูฟ่า ได้อนุญาตให้เปลี่ยนผู้รักษาประตูในชุดทีมที่ส่งมาแข่งในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ ดังนั้น มิรันเต้ จะสามารถลงแข่งในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ให้กับทีม เอซี มิลาน ได้ก่อนที่ มิรันเต้ จะเซ็นต์สัญญา ซิเปรียน ทาทารูซานู เป็นนายประตูเพียงคนเดียวที่ทีม เอซี มิลาน มีเกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม เวโรน่า ในศึก กัลโช่ เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวันเสาร์ ที่ 16 ตุลาคม นี้ เริ่มเตะเวลา 1.45 น.