เวสต์แฮม-สเปอร์ส พร้อมลุยตลาดปีใหม่! เล็งคว้าตัว “แม็คเคนนี่” เป็นนักเตะใหม่

เวสต์แฮม-สเปอร์ส พร้อมลุยตลาดปีใหม่! เล็งคว้าตัว “แม็คเคนนี่” เป็นนักเตะใหม่

ดูเหมือนว่าทีมจากพรีเมียร์ลีกหลายแห่ง กำลังจะเปิดศึกเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของ เวสตัน แม็คเคนนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ ยูเวนตุส มาร่วมทีมกันแล้ว โดยการแย่งชิงตัวของกองกลางรายนี้นับวันก็ยิ่งร้อนแรงมากขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวThe Sun แท็บลอยด์สายปั่นของอังกฤษได้กล่าวว่า เวสต์แฮม และ สเปอร์ส ได้สำรวจโอกาสที่จะดึงตัวของกองกลางชาวอเมริกันรายนี้มาเสริมทัพอย่างจริงจังมากขึ้นแล้ว โดยพวกเขาได้ติดตามการเล่นของมิดฟิลด์ตัวห้องเครื่องรายนี้มาตั้งแต่ในช่วงฤดูกาลก่อน ซึ่งเขาเพิ่งจะย้ายมาจากชาลเก้ 04 แบบยืมตัว ก่อนที่จะได้เซ็นสัญญากับยูเวนตุสแบบถาวรในฤดูกาลนี้

และทั้ง เวสต์แฮม กับ สเปอร์ส ต่างก็กำลังชั่งน้ำหนักตัดสินใจว่า จะลองยื่นข้อเสนอให้กับยูเวนตุสในช่วงที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2022 จะเปิดทำการทันทีเลยหรือไม่แต่ตอนนี้วิลล่าเองก็มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางมะกันบอยรายนี้ด้วยเช่นกันยูเวนตุส ได้เล็งเห็นโอกาสที่จะทำเงินจากการขาย แม็คเคนนี่ ในวัย 23 ปีออกจากทีม ด้วยการตั้งค่าตัวทั้งหมด 25 ล้านปอนด์เอาไว้ในดีลนี้

ยักษ์ใหญ่ของอิตาลีอาจเปิดรับข้อตกลงในเบื้องต้นเป็นแบบการปล่อยยืมตัวก่อนในเดือนมกราคม และจะยัดเยียดให้ทีมที่ยืมตัวแม็คเคนนี่ไปค้าแข้ง ให้ยอมรับข้อตกลงในเรื่องการบังคับซื้อตัวถาวรเอาไว้ในเอกสารสัญญาด้วยดีน สมิธ หัวหน้าโค้ชทีมวิลล่า มีแนวโน้มจะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากบอร์ดบริหารอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเงินมาเปย์ให้กับยูเวนตุสเพื่อนำ แม็คเคนนี่ มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเขาในช่วงปีใหม่นี้