ฟอร์นัลส์ รับ ความผิดพลาดของ เวสต์แฮม ทำให้ แมน ซิตี้ ชนะ

ฟอร์นัลส์ รับ “ความผิดพลาดของ เวสต์แฮม ทำให้ แมน ซิตี้ ชนะ”

จ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก อย่างทีม แมน ซิตี้ ทำงานอย่างรวดเร็วในการแข่งกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในคืนวัน พุธ ประตูในช่วงครึ่งหลังจาก นาธาน อาเก้ , เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ ฟิล โฟเดน ทำให้ทีม แมน ซิตี้ คว้าชัยชนะที่สำคัญของพวกเขาได้ และกลับมาอยู่ที่หัวตารางคะแนนอีกครั้งหนึ่ง ทีม แมน ซิตี้ คู่ควรกับชัยชนะ 3 ประตูต่อ 0 ในการพบกับทีม ขุนค้อน ซึ่งสร้างความผิดหวังให้กับ ปาโบล ฟอร์นัลส์ และเพื่อนร่วมทีมของเขา

หลังเกม กองกลางชาว สเปน รายนี้ ได้กล่าวกับสื่อของสโมสรเกี่ยวกับวิธีที่ทีมของเขาทำผิดพลาดอย่างสะเพร่า จนทำให้ทีม แมน ซิตี้ ทำประตูไปได้ในเกม ในช่วงครึ่งแรก พวกเราอยู่ในเกม และ (แผนในเกมของพวกเรา) ออกมาดีจริงๆ ฟอร์นัลส์ ยอมรับ “แต่ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราเริ่มต้นด้วยการเสียประตู และเห็นได้ชัดว่า พวกเราไม่มีความสุขกับวิธีที่พวกเราเสียประตูในช่วงครึ่งหลัง เพราะว่า มันเป็นความผิดพลาดของพวกเรามากกว่าที่จะเป็นความสำเร็จของพวกเขา”

แต่พวกเรามาที่นี่ และพวกเราต่อสู้เหมือนกับสุนัขเป็นเวลา 90 นาที และผมจะกลับบ้าน (ด้วยความผิดหวัง) ที่พวกเขาสร้าง (โอกาสโอกาสส่วนใหญ่) ได้จากความผิดพลาด ต้องมาดูกันว่า ปาโบล ฟอร์นัลส์ จะสามารถช่วยให้ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลิมปิก เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 7 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 1 ตรง