เบิร์นลี่ย์เตรียมเสาะหาโค้ชใหม่! เล็ง กอมปานี เป็นโค้ชใหม่ซัมเมอร์นี้

เบิร์นลี่ย์เตรียมเสาะหาโค้ชใหม่! เล็ง กอมปานี เป็นโค้ชใหม่ซัมเมอร์นี้

จะกลับมาพรีเมียร์ลีก !? แวงซองต์ กอมปานี อดีตตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เวลานี้ทำงานเป็นโค้ชของสโมสร อันเดอร์เลชท์ ได้มีข่าวว่าเขากำลังเจรจากับ เบิร์นลีย์ ทีมที่เพิ่งตกชั้นไปแชมเปี้ยนชิพอยู่อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการกล่าวถึงอยู่พอสมควรว่า อาจจะเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามารับงานต่อจาก ไมค์ แจ็คสัน ที่เทิร์ฟ มัวร์ หลังจากได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในรายชื่อผู้จัดการทีมที่มีศักยภาพ 3 คนที่เบิร์นลีย์กำลังพิจารณาที่จะเอาตัวมาทำงานอยู่ตามที่ Daily Mail กล่าวเอาไว้

เบิร์นลี่ย์ ซึ่งตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังจากที่พวกเขาโลดแล่นมานานถึง 6 ฤดูกาลในลีกสูงสุดของอังกฤษ ตอนนี้พวกเขากำลังจะต้องเลือกหัวหน้าโค้ชคนใหม่ภายในสิ้นสัปดาห์หน้าแล้วกอมปานี ยังคงสนใจที่จะได้มาลองวิชาและเข้าคุมเบิร์นลี่ย์ แม้ว่าพวกเขาจะตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพหลังจากแพ้นิวคาสเซิล 2-1 ในวันอาทิตย์ที่เป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาลก็ตาม

เบิร์นลีย์เชื่อว่า กอมปานี ผู้เล่นเกมรับในตำนานของซิตี้ และเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะช่วยให้สโมสรฟื้นตัวในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน ตำนานนักเตะวัย 36 ปีคุมทีมอันเดอร์เลชท์ ซึ่งเป็นทีมในวัยเด็กของเขามาได้ 3 ปีแล้วตั้งแต่เขาย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2019 และเขากำลังทำให้อันเดอร์เลชท์กลับมาเป็นทีมที่ดีอีกครั้ง รั้งอันดับ 3 ในลีกสูงสุดของเบลเยี่ยมในระยะนี้ และเขาเองก็อาจจะพร้อมแล้วสำหรับงานใหม่