เอเมรี่ ปัดขวาง ‘เลิฟ’ ตามง้อโอซิลคืนทัพอินทรี

เอเมรี่ ปัดขวาง เลิฟตามง้อโอซิลคืนทัพอินทรี

อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ของอาร์เซน่อลออกโรงปฎิเสธข่าวลือที่เขาห้ามไม่ให้ โจอาคิม เลิฟ เข้าสนามซ้อมของทีมเพื่อพูดคุยกับ เมซุต โอซิล โดนก่อนหน้านี้รายงานระบุว่าเอเมรี่ขวางทางไม่ให้นายใหญ่ของทีมสิงโตคำรามเข้าสนามซ้อมของทีมเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยให้โอซิลหวนกลับมารับใช้ทีมชาติอีกครั้ง หลังเพลย์เมกเกอร์ตาปรือประกาศรีไทร์จากทีมชาติหลังจบศึกฟุตบอลโลก อย่างไรก็ตามเขาเปิดเผยกับ Sky Sports หลังเกมที่อาร์เซน่อลเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-1 ในฟุตบอล คาราบาว คัพ ในวันพุธที่ผ่านมา พร้อมทั้งยืนยันว่าข่าวลือไม่เป็นความจริงเลยซักนิดเดียว

“ไม่เป็นความจริงเลยที่ผมไม่อุญาตให้เมซุต โอซิลพบกับเลิฟ” เอเมรี่กล่าว “ผมไม่มีปัญหากับสถานการณ์ของเราในสนามซ้อม มันไม่เป็นความจริง”

Bild เปิดเผยคำพูดครั้งที่ 2 ของเลิฟ ว่า “พวกเราอยากพูดคุยกับเมซุต แต่เราต้องยอมรับว่าในตอนนี้เขาไม่ต้องการพูดคุยเรื่องนี้กับเรา”

อย่างไรก็ตาม Sky Sports News เปิดเผยว่าโอซิลไม่ได้อยู่ที่สนามซ้อมในตอนนั้นและเลิฟได้เข้าพบกับนักเตะทีมชาติเยอรมันอย่างแบรนด์ เลโน่และชโคดราน มุสตาฟี่แทน โดยโอซิลได้พักในเกมวันพุธที่ผ่านมา ในขณะที่แดนนี่ เวลเบ็คและอเลซองดร์ ลากาแซตต์ ช่วยกันทำประตูพาทีมปืนใหญ่ทะลุเข้าสู่รอบต่อไป