อินเตอร์หวังหาตัวแทนเลาตาโร พร้อมดึง “กุน” เสียบแทน

อินเตอร์หวังหาตัวแทนเลาตาโร พร้อมดึง “กุน” เสียบแทน

อินเตอร์ มิลาน ทีมท๊อป 3 ของเซเรียอาได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจริงจังกับการหากองหน้าตัวเป้ารายใหม่มาเพื่อทดแทนตัวของ เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่มีโอกาสย้ายทีมอย่างมากในช่วงซัมเมอร์นี้ มันเลยทำให้พวกเขาเล็งไปที่ตัวของ เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบันที่เซ็นเอาไว้กับซิตี้แล้ว เพื่อหวังจะดึงตัวมาเป็นหัวหอกตัวทำประตูรายใหม่ให้กับทีมเป็นการเฉพาะ

อินเตอร์ มิลาน ได้รับการเชื่อมโยงกับการจะเซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่ในสัปดาห์นี้ และพวกเขาก็สนใจในตัวของสไตรเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดทริปเปิ้ลรองแชมป์ 3 ปีติดอย่าง กุน อเกวโร ที่กำลังจะหมดเวลากับชีวิตค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกภายในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้าแล้ว และเขาเองก็อยากที่จะย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด แต่ว่าทางอินเตอร์อาจจะเสนอแนวทางให้เขาได้ย้ายมาหาประสบการณ์ในเซเรียอาก่อนกลับบ้าน

อัลเฟรโด้ เปดุลลา ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตชาวอิตาลี ก็ได้รายงานข่าวว่า เพราะทางฝั่งของ อินเตอร์ ที่มีแววว่าอาจจะเสียนักเตะอย่าง เลาตาโร ไปจากทีมอยู่แล้ว มันเลยทำให้พวกเขามอง อเกวโร ไว้เป็นตัวแทนสำหรับ เลาตาโร ถ้าหากว่าหัวหอกรายนี้เลือกที่จะย้ายไปยัง บาร์เซโลนา ในสเปนตซัมเมอร์นี้ด้วยสัญญาที่เหลือถึงแค่ปี 2021 และซิตี้ยังอาจจ้ต้องเผชิญหน้ากับสองฤดูกาลที่พวกเขาอดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเพราะโดนแบน มันเลยมีสิทธิ์ที่กุนจะย้ายจากทีมไป