ตามรอยพ่อ! ลูกชาย อันโตนิโอ เรเยส ติดธงสเปนรุ่น U15 เกมแรกแล้ว

ลูกชาย อันโตนิโอ เรเยส ติดธงสเปนรุ่น U15 เกมแรกแล้ว

สานต่อเจตนารมณ์ของพ่อ! โฆเซ่ โลเปซ ลูกชายของ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส อดีตตำนานปีกเซบีย่า, เรอัล มาดริด และอาร์เซนอล ได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติสเปนรุ่น U15 เป็นครั้งแรก หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างน่าสนใจในการเล่นระดับทีมเยาวชนของสโมสร เรอัล มาดริดโฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส โลเปซ หรือในชื่อว่า เรเยส จูเนียร์ ได้ทำการเซ็นสัญญามาร่วมทีม เรอัล มาดริด ชุดเยาวชนตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วหลังจากที่พ่อของเขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งวันเวลาก็ได้ผ่านไปไวราวกับเป็นเรื่องโกหกเลยทีเดียว โดยไอ้หนูดาวรุ่งรายนี้กำลังเดินตามรอยเท้าของพ่อตัวเองอยู่นั่นเอง

เรเยส โลเปซ ได้ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้ดีกับ เกตาเฟ่ และถือว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งพรสวรรค์สูงที่มีผลงานน่าตื่นเต้นที่สุดของทีมเยาวชนมาดริด ที่อุดมไปด้วยเหล่าแข้งดาวรุ่งมากพรสวรรค์หลายต่อหลายคนเลยทีเดียวสเปนชุด U15 จะได้ลงสนามพบกับทีมชาติเม็กซิโก U15 , โปแลนด์ U15 และสาธารณรัฐไอร์แลนด์ U15 ในเดือนหน้า ซึ่งเป็นการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ที่เมือง อาลิกานเต้

ในสมัยที่พ่อของเขายังมีชีวิตอยู่นั้น เรเยส คือหนึ่งในปีกซ้ายที่มีทักษะการเล่นสูงส่งมากที่สุดคนหนึ่ง มีลีลาในการกระชากลากเลื้อยที่น่ากลัว เปิดบอลจากริมเส้นได้แม่นยำจากเท้าซ้ายของเขา และยังเป็นปีกที่มีเท้าซ้ายที่ยิงประตูได้แรงจากระยะนอกเขตโทษ และยังมีฟรีคิกที่แม่นยำ