เรือใบมาแรง ปาดหน้าเค้กคว้า ปานิช

เรือใบมาแรง ปาดหน้าเค้กคว้า ปานิช

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วกลายมาเป็นทีมเต็งอันดับ 1 ในการคว้าจอมทัพคนเก่งของ ยูเวนตุส ไปร่วมทีมนั่นก็คือ มิราเล็ม ปานิช ที่กำลังโดนจีบอย่างหนักจากทั้ง เชลซี และ บาร์เซโลน่า หลังมีข่าวว่าตัวเขาอาจจะโดนขายทิ้งออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนของทัพเรือใบได้ต่อสายตรงไปคุยกับนักเตะด้วยตัวเองว่าตัวเขาอยากจะได้มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ทำให้กลายขึ้นเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแข้งทีมชาติบอสเนียมาเสริมทีมตัดหน้าทั้ง สิงห์บลู และ เจ้าบุญทุ่ม ในทันที ส่วนค่าตัวที่จะประเคนให้กัยต้นสังกัดของนักเตะในการปล่อยตัวมาให้คือราคา 100 ล้านยูโร

ทีมแชมป์กัลโช่ 7 สมัยซ้อนกำลังเล็งขายนักเตะตัวรุกออกอย่างน้อย 2 คนหลังจากการเข้ามาร่วมทีมของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ จาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวกว่า 100 ล้านยูโรเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาเพราะต้องการเปิดพื้นที่ให้สตาร์วัย 33 ปีได้เล่นรวมถึงการลดค่าเหนื่อยในสโมสรลงเพราะว่า โรนัลโด้ มีค่าเหนื่อยกว่า 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ส่วนนักเตะที่มีข่าวจะขายออกก็เป็นแนวรุกซะส่วนใหญ่รวมไปถึง ปานิช เพราะด้ยวยอายุอานามที่มากและราคากำลังดีหากขายออกไปในซัมเมอร์นี้