แปร์คาซซี ‘เรียล มาดริด ได้การหนุนใบแดงช่างน่าละอาย’

แปร์คาซซี 'เรียล มาดริด ได้การหนุนใบแดงช่างน่าละอาย'

อันโตนีโอ แปร์คาซซี ประธานอาตาลานตารู้สึก ‘ตกใจ’ กับใบแดงที่ ‘น่าอับอาย’ ที่แสดงต่อ เรโม ฟรอยเลอร์ และยืนยันว่า เรียล มาดริด ได้รับการสนับสนุนจากผู้ตัดสินกองกลางชาวเยอรมันโดนใบแดงตรงหลังจากผ่านไป 18 นาทีในเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีก จาน ปีเอโร กาซแปร์รีนี ระบายความไม่พอใจหลังจบเกมและเอกสารของอิตาลีอ้างว่า ลา เดอา ดั่งถูก ‘ปล้น’ “มันน่าตกใจที่ใบแดงนั้นทำให้ผมขนลุก

อันโตนีโอ แปร์กาซซี ประธานอาตาลานตาบอกกับ ลา กาซเซตตา เดลโล สปอร์ต ผมคิดว่าผู้ตัดสินเลือกใบผิด หลังจากผ่านไปเพียง 15 นาทีของเกมสำคัญดังกล่าวโดยมีคนทั้งโลกเฝ้าดู ผมทำได้แค่มองไปรอบ ๆ ตัวผมทุกคนงุนงงแทบจะอาย มันเป็นเรื่องน่าอายเป็นความอยุติธรรมที่ร้ายแรงซึ่งไม่สามารถยอมรับได้สำหรับฟุตบอลอิตาลี”อเล็กซานเดอร์เอเฟรินประธานยูฟ่าอยู่บนอัฒจันทร์ เขาเป็นคนฉลาดและเป็นผู้จัดการที่เป็นมืออาชีพมาก

มันเป็นเรื่องง่ายที่จะจินตนาการว่าเขาคิดอย่างไร” แปร์ตาซซี กล่าว ผมรู้สึกว่าทีมที่สำคัญที่สุดได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลามทั้งบนกระดาษและประวัติศาสตร์” ประธานากล่าวต่อ “นอกจากนี้ ‘การแสดงผล’ ยังผิด คำว่าประทับใจนั้นถูกต้องหากมีตอนที่น่าสงสัยเพียงตอนเดียวฉันต้องจดไว้เพื่อที่จะไม่เสี่ยงต่อการลืม