เคาะทีเด็ดตุงตาข่าย เรอัล เบติส เจอกับ บียาร์เรอัล

เรอัล เบติส vs บียาร์เรอัล

การพบเจอกันและผลงานที่ผ่านมา 5 นัดหลัง เรอัล เบติส vs บียาร์เรอัล

ฟุตบอลลาลีกาสเปนเกมนี้ เจ้าบ้าน เรอัล เบติส จะเปิดสนามต้อนรับทีมเยือนอันดับที่ 16 บียาร์เรอัล ทั้งสองทีมต่างต้องการแต้มเพื่อที่จะขยับอันดับกันในช่วงโค้งสุดท้ายและโดยเฉพาะกับฝ่ายเยือนที่อันดับนั้นยังไม่พ้นขีดอันตรายสักเท่าไหร่ เป็นไปได้ว่าวันนี้พวกเขาต้องหวังเก็บชัยชนะสถานเดียวเพื่อความอยู่รอดผลงานเก่าของทั้งคู่ จาก 7 นัดล่าสุดนั้นเจ้าบ้านชนะ 1 ทีมเยือนชนะ 4 และเสมอกันอีก 2 ก็เหมือนจะไม่ได้เปรียบเสียเปรียบกันมากนัก

ผลงานในระยะหลังจาก 13 นัดที่ผ่านมาชาวบ้านนั้นชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 6 ก็ดูเหมือนผลงานจะไม่ดีเท่าไหร่ส่วนทางฝั่งทีมเยือนนั้นชนะ 6 เสมอ 4 แพ้ 3 ก็ดูเหมือนผลงานทีมเยือนนะจะดูกระเตื้องขึ้นมาเยอะเลยทีเดียวและเกมนี้เป็นไปได้มีพลิกกลับมาชนะได้

ราคาบอลนั้นเปิดให้ทางเจ้าบ้านเป็นฝ่ายได้เปรียบ แต่มาในราคาที่ถือว่าไม่สูงเท่าไหร่ อีกทั้งสถิติในตอนนี้ก็ถือว่าทีมเยือนนั้นค่อนข้างน่าลุ้นจริงๆ แต่เกมในบ้านนั้นถือว่าเจ้าถิ่นยังอยู่ในมาตรฐานแต่ทีมเยือนบุกออกนอกบ้านก็หนักไปทางแพ้มากกว่าชนะ เรทราคาให้เบาแบบนี้กับผลงานที่ดูดีขึ้นรวมกับแรงจูงใจที่อยากจะขยับตำแหน่งในตารางนั้นได้เลือกเชียร์ทีมเยือนไว้มากกว่า

ราคาบอลวันนี้ : เรอัล เบติส ต่อ 0/0.5
สกอร์ที่คาดการณ์ : เรอัล เบติส 1-1 บียาร์เรอัล