เรอัล เบติส เล็งสอย เซบายอส กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

เรอัล เบติส เล็งสอย เซบายอส กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

ดานี่ เซบายอส เคยอยู่กับ เรอัล เบติส ตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชนก่อนจะถูกดันขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในปี 2014 และด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมก็เป็น เรอัล มาดริด ที่ตัดสินใจดึง ดานี่ เซบายอส มาร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียง 17 ล้านยูโรเท่านั้นแต่การตัดสินใจย้ายมา เรอัล มาดริด เหมือนจะเป็นความคิดที่ผิดมหันต์มากสำหรับ ดานี่ เซบายอส เพราะไม่สามารถเบียดขึ้นมาเป็นตัวหลักของ เรอัล มาดริด ได้ซักทีด้วยขุมกำลังหลักที่แข็งแกร่งมากและไม่มีพื้นที่ให้ตัวสำรอง

แน่นอนว่า ดานี่ เซบายอส นั่งเป็นตัวสำรองอดทนอยู่นาน 2 ปีก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไป อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวและการย้ายประเทศเหมือนจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเพราะ ดานี่ เซบายอส ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องก่อนที่จะตัดสินใจขยายสัญญายืมตัวกับ อาร์เซน่อล ออกไปอีก 1 ปีแต่คราวนี้ ดานี่ เซบายอส กลับเป็นเพียงตัวสำรองและต้องตัดสินใจกลับมาที่ เรอัล มาดริด อีกครั้งเพื่อหวังโอกาสกลับมาลงสนามอย่างต่อเนื่อง

น่าเสียดายที่ ดานี่ เซบายอส พลาดเจออาการบาดเจ็บตอนลงเล่นให้กับทีมชาติ สเปน ในศึก โอลิมปิก ทำให้ข่าวเรื่องการย้ายทีมเงียบลงไปทันทีโดยก่อนหน้านี้เป็น เรอัล เบติส ที่พยายามจะดึง ดานี่ เซบายอส กลับไปร่วมทีมอีกครั้งแถมมีการคุยกับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแต่การที่ ดานี่ เซบายอส ได้รับบาดเจ็บทำให้ดีลระหว่าง 2 ทีมต้องล่มลงไปก่อนแต่ล่าสุดก็เป็น เรอัล เบติส ที่เตรียมยื่นข้อเสนอให้ เรอัล มาดริด ได้พิจารณาเพื่อดึง ดานี่ เซบายอส ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวแถมยังพ่วงด้วยสัญญาซื้อขาดที่ 20 ล้านยูโร