เบ็คแฮมเผย ! อยากได้ตัวของ “เมสซี่” และ “โรนัลโด้” มาอยู่กับอินเตอร์ ไมอามี่

เบ็คแฮมเผย ! อยากได้ตัวของ “เมสซี่” และ “โรนัลโด้” มาอยู่กับอินเตอร์ ไมอามี่

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานปีกขวาและเจ้าของสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ตั้งเป้าที่จะคว้าตัวสองตำนานนักเตะชื่อดังที่ว่ากันว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในวงการกีฬา มาอยู่กับทีมด้วยกันในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าไม่ต้องสงสัยเลยว่าสโมสรดังของ MLS กำลังสนใจที่จะทาบทามให้ ลิโอเนล เมสซี่ หรือไม่ก็เป็น คริสเตียโน โรนัลโด้ ย้ายมาเล่นให้กับพวกเขา แม้ว่ามันจะเป็นการมาเล่นให้ทีมเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แค่หนึ่งหรือสองปีก็ตามเบ็คแฮมหวังว่า เขาจะสามารถล่อใจซูเปอร์สตาร์ระดับโลกคนใดคนหนึ่ง หรือรวบตัวมาทั้งสองคน เพื่อที่จะได้ให้พวกเขามาลองจับคู่เล่นด้วยกันที่สโมสรแห่งนี้ แม้ว่า อินเตอร์ ไมอามี่ จะเพิ่งก่อตั้งได้ไม่นานก็ตาม

“ผมเคยพูดตั้งแต่วันแรกแล้วว่า ระบบอคาเดมี่ของเรานั้นจะเป็นส่วนสำคัญของสโมสรนี้ และหากเราสามารถนำผู้เล่นที่เป็นแข้งเด็กปั้นของทีม ขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ได้ด้วยล่ะก็ มันจะดีมาก และผมเองก็หวังว่าจะทำให้ อินเตอร์ ไมอามี่ คว้านักเตะระดับซุเปอร์สตาร์มาอยู่กับทีมให้ได้ด้วย” เขากล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Daily Mirror .

“เราก็รู้เช่นกันว่าการที่ ไมอามี่ คิดจะทำแบบนั้น มันจะเป็นการกระตุ้นให้แฟน ๆ ของเราอยากที่จะเข้ามาชมการแข่งขันมากขึ้น พวกเขาย่อมอยากเห็นดาราดังรายใหญ่ มาอยู่ที่นี่ เรามีผู้เล่นอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน และตัวของ แบลส มาตุยดี้ มาอยู่ในทีมก่อนหน้าแล้ว มันเพิ่มความโดดเด่นและเพิ่มความเย้ายวนใจได้มากขึ้น แต่เราอยากได้ ลิโอเนล เมสซี่ และตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด้ มาเล่นด้วยกันอีกคู่”