ปอเช็ตติโน่โอเค ! เมสซี่-เนย์มาร์ ฟิตพร้อมลงทำศึก UCL กับบรูจจ์ แน่นอน

ปอเช็ตติโน่โอเค ! เมสซี่-เนย์มาร์ ฟิตพร้อมลงทำศึก UCL กับบรูจจ์ แน่นอน

สองเทพพร้อมรบ ! ลิโอเนล เมสซี่ และเนย์มาร์ สองซูเปอร์สตาร์เลือดละตินของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เตรียมความพร้อมที่จะลงเล่นในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มของถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อจะได้สู้กับสโมสร คลับ บรูจจ์ จากเบลเยี่ยมในวันพุธนี้แล้วผู้เล่นทั้งสอง ไม่ได้มีชื่ออยู่ในทีม PSG ชุดที่สามารถเอาชนะสโมสร แคลร์มองต์ ในลีกเอิง 1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าพวกเขาถูกเก็บไว้เตรียมทำศึกในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีม PSG อย่างตัวของ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ก็ได้กล่าวว่าเขาจะมีตัวรุกเลือดละตินทั้ง 2 คนที่ถือว่าเป็นดาวเด่นในทีมไว้ใช้งาน ในเกมที่พวกเขาจะได้สู้กับ บรูจจ์ จากลีกเบลเยี่ยมในช่วงกลางสัปดาห์นี้แน่นอนและในกลุ่มของ PSG นั้น พวกเขายังมีคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวอีก 2 ทีมนั่นคือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ RB ไลป์ซิก ที่ซึ่งอาจจะทำให้งานของ PSG ดูยากมากขึ้น

“พวกเขากลับมาที่ปารีสในคืนวันศุกร์และฝึกซ้อมในวันนี้ ผมมีความสุขเพราะแม้ว่าพวกเขาจะเหนื่อย แต่ก็ไม่มีปัญหาทางร่างกายเลยนะพวกเขาจะอยู่ที่นี่สำหรับเตรียมตัวลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธนี้แน่นอนผมดีใจที่จะได้ใช้งานพวกเขาเต็มรูปแบบ พวกเขาไม่มีอาการบาดเจ็บ และฟอร์มดีมาจากทีมชาติด้วย โอเคเลยล่ะ พวกเราน่าจะสามารถทำผลงานที่ดีในเกมนี้แน่นอน” ปอเช็ตติโน่ ได้กล่าวกับ Evening Standard