เฟอร์นันเดส พอใจที่ แมน ยูไนเต็ด เอาชนะ ฟอเรสต์ และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้

เฟอร์นันเดส พอใจที่ แมน ยูไนเต็ด เอาชนะ ฟอเรสต์ และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้

ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ไปได้ ในการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เกมที่ 2 จองตำแหน่งในการรีแมตช์ ในการพบกับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่สนาม เวมบลีย์ ในปี 1999 อีกครั้ง ประตูในช่วงครึ่งหลังจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ เฟรด รับประกันชัยชนะให้กับทีมของ เอริก เทน ฮาก ในคืนนี้ , แม้ว่าตำแหน่งในรอบชิงชนะเลิศที่ปลอดภัยนั้น จะต้องขอบคุณชัยชนะ 0 ประตูต่อ 3 ในเกมแรกที่สนาม ซิตี้ กราวนด์ ก็ตาม

มาร์กซิยาล กลับมาจากการพักไป 4 เกมจากอาการบาดเจ็บ ด้วยการทำประตูที่ 6 ของฤดูกาลของเขา , หลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่งบอลแฉลบกลับมาให้กับกองหน้าชาว ฝรั่งเศส รายนี้ในนาทีที่ 17 ภายใน 180 วินาที , ยูไนเต็ด ได้เพิ่มอีก 1 ประตู เมื่อ บรูโน่ เฟอร์นันเดส เปิดบอลไซร้โค้งข้ามสนามที่ยอดเยี่ยมให้กับ แรชฟอร์ด , ซึ่งนักเตะชาว อังกฤษ รายนี้ ก็ได้จ่ายบอลให้กับ เฟรด ทำประตู , ที่แตะบอลเข้าสู่ประตูที่ว่างเปล่าจากระยะไม่ถึง 1 หลายด้วยหัวเข่าของเขา นักเตะที่เซ็นสัญญาเข้ามาใหม่อย่าง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ดูเกมจากห้องของผู้บริหาร

ในขณะที่ ยูไนเต็ด นำตัวของพวกเขาเองเข้าสู่การคว้าถ้วยรางวัลแรกของพวกเขา ตั้งแต่ปี 2017 ยังมีการกลับมาลงสนามอีกครั้งของ จาดอน ซานโช่ , ที่ไม่ได้ปรากฏตัวตั้งเดือน ตุลาคม อีกด้วย เฟอร์นันเดส ได้กล่าวหลังเกมว่า “มันดีจริงๆ พวกเราเข้าสู่อีก 1 รอบชิงชนะเลิศ (ระหว่างช่วงเวลาของผมที่นี่) แต่น่าเสียดายที่ยังคว้ามันไม่ได้ ในตอนนี้ พวกเรามีโอกาสอีกครั้ง” “ผมมีความสุขจริงๆกับฟอร์มการเล่นของทีม และประตูที่พวกเราทำได้ พวกเราทำมัน , พวกเราชนะ และพวกเราอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ ดังนั้น พวกเราจึงมีความสุขจริงๆ”