“เป๊บ และ บราซิล?” เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตู แมน ซิตี้ กล่าว

“เป๊บ และ บราซิล?” เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตู แมน ซิตี้ กล่าว

เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ผู้จัดการทีมของสโมสรของเขาอย่าง เป๊บ กวาร์ดิโอล่า จะไม่มีทางรับงานเป็นผู้จัดการทีมชาติ บราซิล อย่างแน่นอน หลังจาการแข่งขัน ฟุตบอลโลก มีข่าวลือว่า กวาร์ดิโอล่า อาจจะเข้ารับตำแหน่งที่ร้อนของทีมชาติ บราซิล

เดอะ เซเลเซา ยังคงไม่มีนายใหญ่ในตอนนี้ เมื่อ ติเต้ ออกจากตำแหน่งของเขา หลังจากการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ใน กาตาร์ ในช่วงฤดูร้อนของปี 2022 รามอน เมเนเซส ผู้จัดการทีมชุดอายุต่ำกว่า 20 ปี กำลังรับตำแหน่งชั่วคราวอยู่ในตอนนี้ ผมได้พูดคุยกับเขา หยอกล้อกับเขา แต่เขาก็ได้บอกว่า มันเป็นไปไม่ได้ เพราะว่า เขามีสัญญากับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ และเขาเพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ฤดูกาล” ผู้รักษาประตูของทีม แมน ซิตี้ และทีมชาติ บราซิล กล่าว

เขาได้บอกกับผมว่า ไม่มีโอกาสเลย แน่นอนว่า พวกเรากำลังรอให้มีการประกาศชื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อยู่ เพราะว่า ผมก็กังวลเช่นกัน มีข่าวลือมากมายว่า ไม่ว่ามันจะเป็นชาว บราซิลเลี่ยน หรือว่าผู้จัดการทีมชาวต่างชาติ

ต้องมาดูกันว่า เป๊บ กวาร์ดิโอล่า และ เอแดร์ซอน จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สมัยแรกของสโมสรได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม เอติฮัด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในตอนเย็นวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 18.30 น.