“เปเอสเช? แมน ยูไนเต็ด? ผมยังต้องการเป็นผู้จัดการทีมต่อไป” ซีดาน กล่าว

“เปเอสเช? แมน ยูไนเต็ด? ผมยังต้องการเป็นผู้จัดการทีมต่อไป” ซีดาน กล่าว

ซีเนอดิน ซีดาน อดีตผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด จะไม่ปฏิเสธการย้ายไปสู่ทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมงผู้จัดการทีมชาว ฝรั่งเศส รายนี้ ยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ต่อไป เนื่องจาก เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ กำลังจะย้ายออกจากทีมเขาได้กล่าวกับ L’Equipe ว่า “ผมยังต้องการฝึกฝนต่อไป แล้วทำไมจะไม่อยู่ในโครงการที่ผมเป็นผู้นำล่ะ?”

“ไม่เคยพูดว่าไม่มีทาง (ต่อทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณเป็นผู้ฝึกสอนในวันนี้ เมื่อผมเป็นนักเตะ ผมสามารถเลือกและไปในเกือบทุสโมสร ในฐานะผู้จัดการทีม มีไม่ถึง 50 สโมสรที่ผมสามารถไปได้ มี 2 หรือว่า 3 สโมสรที่เป็นไปได้ ถ้าหากว่าผมกลับไปทำงานในระดับสโมสร มันจะเป็นชัยชนะ ผมพูดแบบนี้ด้วยความสุภาพเรียบร้อย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ผมถึงไม่สามารถไปไหนได้”

เกี่ยวกับการเป็นผู้จัดการทีมชาติ ฝรั่งเศส , ซีดาน ได้กล่าวว่า “ผมต้องการอย่างแน่นอน ผมหวังว่าจะได้เป็นในวันหนึ่ง เมื่อไรน่ะหรือ? มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แต่ผมต้องการที่จะอยู่ใกล้ๆวงจรนี้ ผมยังไม่ได้ทำมันกับทีมชาติ ฝรั่งเศส มันเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดที่มี มันจะเป็นทุกๆสิ่งสำหรับผม และเกี่ยวกับการทำงานใน อังกฤษ เขาได้กล่าวเสริมว่า ไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ะหรือ? ผมเข้าใจภาษา อังกฤษ แต่ผมทำมันได้ไม่คล่องเลย ผมรู้ว่ามีผู้จัดการทีมที่ไปสู่สโมสรโดยไม่สามารถพูดภาษานั้นๆได้ แต่ผมทำงานในแนวทางที่แตกต่าง เพื่อชนะ หลายๆองค์ประกอบเข้ามามีบทบาท มันเป็นบริบทระดับโลก ผมรู้ว่าผมต้องการที่จะชนะ”