เปอตี ยืนยัน ผิดพลาด วิเอร่า ไม่ดีเท่า สมิธ-โรว์

เปอตี ยืนยัน “‘ผิดพลาด’ วิเอร่า ไม่ดีเท่า สมิธ-โรว์”

เอมมานูเอล เปอตี อดีตนักเตะของทีม อาร์เซนอล ได้กล่าวว่า ฟาบิโอ วิเอร่า ไม่ดีพอสำหรับทีม เปอตี แสดงออกถึงความไม่ประทับใจต่อดาวรุ่งชาว โปรตุเกส ของทีม อาร์เซนอล รายนี้อย่างชัดเจน วิเอร่า ย้ายเข้ามาในช่วงฤดูร้อนจากทีม ปอร์โต้ และได้ต่อสู้เพื่อเวลาในการลงสนามในฤดูกาลแรกของเขากับ เดอะ กันเนอร์ส

เปอตี ได้กล่าวกับ Compare.bet ว่า “ผมไม่คิดว่า ฟาบิโอ วิเอร่า ได้แสดงอะไรให้เห็นแล้วว่า เขาอยู่ในระดับที่จะเล่นให้กับทีม อาร์เซนอล ได้” เมื่อเขาได้เซ็นสัญญา ผมคิดกับตัวของผมเองว่า ‘คนๆนี้ดูเหมือนอยู่ในรุ่นที่เล็กกว่าสำหรับ พรีเมียร์ลีก’ ผมไม่คิดว่าเขาพร้อมสำหรับ พรีเมียร์ลีก ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ เขาได้กล่าวเสริมหลังจากนั้นว่า “คุณยังสามารถพูดได้อีกด้วยว่า เขาประสบกับความยากลำบากที่ไม่ได้รับเวลาในการลงเล่นในเกมอย่างสม่ำเสมอ และเมื่อคุณเปรียบเทียบเขากับ เอมิล สมิธ-โรว์ ที่ผมคิดว่ามีอนาคตกับทีม อาร์เซนอล เขาไม่เหมือนกัน” ด้วยความเคารพ ผมคิดว่า มันอาจจะเป็นความผิดพลาดในการเซ็นสัญญากับ วิเอร่า

ต้องมาดูกันว่า ฟาบิโอ วิเอร่า จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้นมา และลบคำสบประมาทของ เอมมานูเอล เปอตี โดยการกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม อาร์เซนอล ได้หรือไม่ ในอนาคต เกมต่อไปของทีม อาร์เซนอล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก เพื่อพบกับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 7 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง