ทีเด็ดกัลโช่พารวย เบรสชา ต่อกร เอซี เวนิช

เบรสชา vs เอซี เวนิช

การเจอกันและสถิติที่ผ่านมา 5 นัด เบรสชา vs เอซี เวนิช

การแข่งขันลีกรองของอิตาลีคืนนี้มีแข่งกันเพียงคู่เดียวเท่านั้น จ่าฝูง เบรสชา มีคิวจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอซี เวนิช อันดับ 15 ในโซนล่างของลีกที่ตอนนี้เสี่ยงตกชั้นอย่างมากหากไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ได้ ผลการเจอกันนัดแรกในลีกฤดูกาลนี้ เอซี เวนิช เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-1 ทำให้เกมนี้เจ้าถิ่นหวังล้างตาให้ได้เป็นอย่างยิ่ง

เจ้าถิ่น เบรสชา ผลงานในลีกเวลานี้กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีหลัง 5 นัดหลังสุด สะดุดแพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ชนะ 2 เสมอ 2 จากตารางคะแนนในตอนนี้ลงสนามไปแล้ว 29 นัด ชนะ 14 เสมอ 12 แพ้ 3 ได้ 60 เสีย 38 มีอยู่ 54 คะแนน มีแต้มเท่ากับรองจ่าฝูงแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ในขณะทีทางทีมเยือน เอซี เวนิช ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากหลังเสี่ยงกับการตกชั้นโดยมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ 3 คะแนน จากการลงสนามไปแล้ว 29 นัด ชนะ 6 เสมอ 12 แพ้ 11 ยิงได้ 27 เสีย 34 มี 30 คะแนน และเป็นการไม่ชนะมาถึง 9 นัดติดต่อกันแล้วในลีก

สถิติการพบกันของคู่นี้ใน 5 นัดที่ผ่านมา เจ้าถิ่นเอาชนะมาได้ 3 นัด และทีมเยือนชนะไปได้ 2 นัด ก็ถือว่าเจอกันที่ไรค่อนข้างที่จะใกล้เคียงกันพอสมควร รวมไปถึงมาตรฐานของทีมก็ไม่ต่างกันมาก แต่ด้วยผลงานในตอนนี้เจ้าถิ่นดูดีกว่ารวมไปถึงเกมนอกบ้านของผู้มาเยือนไม่ชนะมา 9 นัดติดเช่นกัน ฟันธงเจ้าถิ่นไม่พลาด 3 แต้มในรัง

แฮนดิแคป : เบรสชา ต่อ 1
สกอร์ที่คาด : เบรสชา 2-0 เอซี เวนิช