ฟันธงบอลเด็ดโดยเซียน เบนฟิก้า รับมือ โอลิมปิก ลียง

เบนฟิก้า vs โอลิมปิก ลียง

การเจอกันและผลงานของทั้งคู่ เบนฟิก้า vs โอลิมปิก ลียง

เบนฟิก้า ผ่านไป 2 นัดยังคงเก็บแต้มไม่ได้เลยในกลุ่มจี ในศึกตารางบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้นผลงานล่าสุดในเกมถ้วยของลีกยิงถล่มคู่แข่ง 4-0 แต่มีปัญหาที่ตัวนักเตะบาดเจ็บเพิ่มขึ้น อาจจะเล่นแผนตั้งรับสวนกลับ 4-4-2 การโจมตีริมเส้นใช้งานได้ผลแถมสอดแทรกเข้าทำประตูได้ดี ปิซซี และ ราฟา ซิลวา ยังคงลงทำหน้าที่นี้ การเล่นลูกกลางอากาศของคู่กองหน้า แฮริส เซเฟโรวิช และ เจดสัน เฟร์นันเดส ทำได้อย่างดีขึ้นได้สูงโหม่งได้แม่น กองหลังเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางการสกัดบอลค่อนข้างดุดันแม่นยำ

โอลิมปิก ลียง เป็นรองจ่าฝูงกลุ่มมี 4 คะแนนก็จริงอยู่แต่ฟอร์มการเล่นในลีก 2 นัดถัดมามีแต่เสมอกับแพ้ รูดี้ การ์ซียา ต้องหาทางกระตุ้นให้ฟอร์มกลับคืนมา จะกลับมาเล่นหมาก 3-5-1-1 หน้าเป้า มาร์แต็ง แตรีเย ยังได้รับโอกาสลงไปล่าตาข่ายร่วมกับหน้าตัวต่ำ เมมฟิส เดปาย กลาง 5 ตัวจะยืนหลังเส้นกลางสนามเพื่อขึงเกมรุกเจ้าบ้านและใช้การสวนกลับวางบอลยาวไปด้านหน้า อุสเซม อาอัวร์ และ ลูกัส ตูซาร์ ยังคงประสานงานกันปั้นเกม กองหลังคงให้กลางตัวริมเส้นอุดรอยรั่วฝั่งแบ็กทั้งซ้ายขวา

สภาพฟอร์มโดยรวมแล้ว เบนฟิก้า ดูดีกว่ามีการเดินเกมที่หลากหลายการสวนกลับที่ทำได้อย่างน่ากลัวยิ่งเกมรับของ โอลิมปิก ลียง ยังหาความแน่นอนไม่ได้บุกไปให้ทีมต่อสอยร่วงชัวร์

ราคาต่อรอง : เบนฟิก้า ต่อ 0/0.5
ผลบอลที่คาด : เบนฟิก้า 1-0 โอลิมปิก ลียง