เนวิลล์ สงสัยว่า แมน ยูไนเต็ด จะสามารถคว้าแชมป์ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า

เนวิลล์ สงสัยว่า แมน ยูไนเต็ด จะสามารถคว้าแชมป์ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า

อดีตกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง แกรี่ เนวิลล์ ได้ตั้งคำถามถึงโอกาสในการคว้าแชมป์ของพวกเขาในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ว่า ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก จะมีผลงานที่ดีเกิดคาดในฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่ด้วยสถานการณ์ภายในของสโมสร ทำให้อนาคตของพวกเขายังคงไม่ชัดเจนนัก

เนวิลล์ อ้างว่า ความสับสนเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของ ยูไนเต็ด จะส่งผลกระทบต่อการวางแผนระหว่างช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อน เขาได้กล่าวว่า “เหตุผลที่ผมไม่ได้พูดถึงทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ก็คือ จะมีความปั่นป่วนมากมายใน แมนเชสเตอร์ ในช่วง 4 ถึง 6 สัปดาห์ต่อไป” เห็นได้ชัดว่า ตระกูล เกลเซอร์ จะทำการตัดสินใจ ณ จุดหนึ่ง ถ้าหากว่าพวกเขาเริ่มจัดการกับตัวของพวกเขาเองเพื่อการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพ มันน่าสมเพชในสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่

ณ จุดหนึ่ง เจ้าของรายใหม่จะเข้ามา และพวกเขาจะทำให้ตัวของพวกเขาเองมั่นคงขึ้นในสถานการณ์ใหม่ๆ การที่คิดว่า พวกเขาจะทำการท้าทายในฤดูกาลแรกของพวกเขานั้น มันสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ผมคิดว่า จะมีความปั่นป่วนมากมายในแง่ของการจัดจ้าง และสิ่งที่เกิดขึ้น

ต้องมาดูกันว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นไปในทิศทางใด ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยังไม่ชัดเจนเกี่ยวกับเจ้าของรายใหม่ของพวกเขา เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 25 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง