เนย์มาร์ เจิม หงส์-ปืน หลุดท็อป 4 พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

เนย์มาร์ เจิม หงส์-ปืน หลุดท็อป 4 พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

เนยมาร์ ชุปเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล คาดว่า ลิเวอร์พูลจะหลุดจากตำแหน่งท็อป 4 ในพรีเมียร์ลีกฤดูดาลนี้ ถึงว่าพวกเขาจะคว้าชัยชนะได้ถึง 4 เกมติดต่อกันก็ตาม ลิเวอร์พูลเก็บคะแนนได้ครบทั้ง 12 คะแนน จากการลงเล่น 4 เกมแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกของพวกเขานับตั้งแต่ฤดูกาล 1990-91 ซึ่งในฤดูกาลนั้นพวกเขาจบด้วยอันดับที่ 2 รองจากอาร์เซน่อล ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ รั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง นำหน้าเชลซีด้วยผลต่างประตูได้เสียแค่ 1 ประตู แต่ เนย์มาร์ ก็มองว่า ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล จะไม่สามารถโชว์ฟอร์มแรงได้ต่อเนื่องทั้งฤดูกาล และคาดว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์จะสามารถแย่งโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกไปได้ในท้ายที่สุด

“มันยากมากๆ แต่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้” เนยมาร์ บอกกับ Daily Express

เขาเสริมว่า “อันดับที่ 2 จะเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนอันดับที่ 3 คือเชลซี และ 4 ก็คือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่มีลิเวอร์พูล”

เนยมาร์ และทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะต้องมาเยือนแอนฟิลด์ในวันที่ 18 กันยายนนี้ ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม หลังลิเวอร์พูลสามารถทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา ในขณะที่ เปแอสเช ยังไม่เคยไปไกลเกินกว่ารอบรองชนะเลิศเลยซักครั้งเดียว