เนย์มาร์ จวก เปาให้ใบเหลืองแบบไม่จำเป็น

เนย์มาร์ จวก เปาให้ใบเหลืองแบบไม่จำเป็น

เนย์มาร์ ออกโรงวิจารณ์การทำหน้าที่ของ แชร์ มาร์รูโฟ่ หลังได้รับใบเหลืองที่ “ไม่จำเป็น” ในจังหวะที่เขาโดนกล่าวหาว่าพยายามพุ่งล้ม ในเกมที่พวกเขาเอาชนะทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ 5-0 ซุปเปอร์สตาร์ของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้รับใบเหลืองในช่วงก่อนจบครึ่งแรกที่สนาม เฟดเอกซ์ฟิลด์ หลังพยายามจะอธิบายกับผู้ตัดสินว่าเขาถูกทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่การแสดงของเนย์มาร์ทำให้เขามีปัญหาโต้เถียงกับผู้ตัดสิน หลังดาวเตะวัย 26 ปีมี “ชื่อเสีย” ในเรื่องดังกล่าวมาตั้งแต่ฟุตบอลโลก

“ผมไม่รู้จะทำยังไงผมจึงจะอยู่กับมันได้ (ชื่อเสียในการพุ่งล้ม) มันไม่มีทางที่ผมจะทนกับสถานการณ์แบบนี้ได้ ผมคิดว่ามันควรจะจบสิ้นไปซักที” เนย์มาร์ บอกกับ Globo Esporte.

“แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ส่วนใหญ่แล้วผมจะไม่บ่นอะไรทั้งนั้น ผมตั้งหน้าตั้งตาเล่นฟุตบอลของผมต่อไป มันคือการไม่ให้ความเคารพ ไม่ใช่แค่ผม แต่รวมไปถึงเพื่อนร่วมทีมของผมด้วยเช่นกัน การเล่นทั้งๆที่มีใบเหลืองมันเป็นอะไรที่ยาก พวกเขา(ทีมผู้ตัดสิน)มาที่นี่เพื่อทำหน้าที่ให้กับทีมชาติบราซิล ซึ่งเป็นการคัดเลือกที่สำคัญมากๆและเขาก็ทำแบบนั้น…ผมไม่คิดว่ามันถูกต้องนะ ถ้าเขาไม่ต้องการให้ลูกจุดโทษมันไม่ใช่ปัญหา แต่การให้ใบเหลืองนั้นมันไม่จำเป็นเลย”