แม็คไกวร์จ๋อย! เทน ฮาก ไม่คืนสถานะตัวจริงให้ ย้ำต้องไขว่คว้าเอาเอง

เทน ฮาก ไม่คืนสถานะ

แย่งตำแหน่งกลับมา ไม่ใช่เอาแต่สร้างคอนเทนต์! เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษจะต้อง “ต่อสู้” เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงของเขากลับคืนมาลิซานโดร มาร์ติเนซ และราฟาเอล วาราน ได้จับคู่กันเป็นคู่เซ็นเตอร์แบ็คที่แข็งแกร่ง เล่นได้อย่างน่าเกรงขามในฤดูกาลนี้ แต่ว่าถ้าหากมีกองหลังคนใดคนหนึ่งใน 2 คนนี้ได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบน ก็จะเป็นโอกาสของ วิกเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาติสวีเดนที่จะได้กลับมาลงเล่นแทน

และตอนนี้ แม็คไกวร์ โดนลดบทบาทเป็นตัวสำรอง ก็จะต้องพยายามเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมาให้ได้ ถ้าไม่อยากตูดด้านอยู่ข้างสนามอย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ก็ยอมรับว่าเขาหนักใจเช่นกันที่ต้องดรอป แม็คไกวร์ ไว้ข้างสนาม และเขาก็ได้เตือนว่ากองหลังรายนี้ จะต้อง ‘ต่อสู้’ เพื่อกระชากตำแหน่งตัวจริงกลับมาให้ได้“เรามีห้าเกมให้ลงเล่นในช่วงเวลาสั้นๆ ดังนั้นเราจึงต้องการทุกคน แต่นั่นก็ชัดเจนนะว่า แม็คไกวร์ เป็นตัวสำรองของเราในเวลานี้” เทน ฮาก กล่าวกับ Sky Sports

“ผมมีความสุขจริงๆ แฮร์รี่ [แม็คไกวร์] กลับมาจากอาการบาดเจ็บได้แล้วและตอนนี้เขาต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาในทีมด้วยผมมีความสุขมากที่ได้ให้เวลาเขาเมื่อวานนี้ (การแข่งขันฟุตบอลถ้วยยูโรป้าลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ ยูไนเต็ด ได้ต่อสู้กับ เอฟซี เชริฟฟ์) และเขาก็ทำได้ดี ดังนั้นแล้ว เขาจะต้องแข่งขันเพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีม และเราต้องชนะทุกเกม ดังนั้นแล้ว ผมก็เลยดีใจที่เขาพร้อม”