เทน ฮาก ได้กล่าวว่า สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะรายใหม่ได้มากกว่านี้ ในเดือน มกราคม

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า การซื้อนักเตะรายใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม ของพวกเขา ยังไม่สิ้นสุดลง

ผู้จัดการทีมชาว ดัตช์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และได้ทำการดึงนักเตะรายใหม่เข้าสู่ทีมมากมายในทันที รวมไปด้วย ไทเรลล์ มาลาเซีย , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , คริสเตียน อีริกเซ่น และ อันโตนี่ และเขาก็ได้พิสูจน์แล้วว่า การตัดสินใจของเขานั้นถูกต้อง เมื่อดูจากผลงานจนถึงตอนนี้ ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม , ดูเหมือนว่า การนำนักเตะใหม่เข้าสู่ทีมของ เทน ฮาก จะยังไม่จบ

จนถึงตอนนี้ , ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญากับ แจ็ค บัตแลนด์ จากทีม คริสตัล พาเลซ ด้วยสัญญายืมตัว และ เวาท์ เวกฮอร์สต์ จากทีม เบิร์นลีย์ ด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน ในเดือน มกราคม

เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณต้องมองไปที่ทางออกและ (นักเตะ) ที่ดีกว่านี้อยู่เสมอ และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเราจะทำ”

“พวกเราจะทำการวิจัยของพวกเรา และถ้าหากว่ามีโอกาส , หลังจากนั้น พวกเราต้องเดินหน้าเพื่อมัน”

ยูไนเต็ด จะอยู่ใน ลอนดอน ในวัน อาทิตย์ เพื่อเผชิญหน้ากับผู้นำของ พรีเมียร์ลีก อย่างทีม อาร์เซนอล

ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถนำตัวนักเตะรายใหม่เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพิ่มเติมได้หรือไม่ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้

เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เอมิเรตส์ เพื่อพบกับทีม อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 22 มกราคม นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง