เทน ฮาก ให้เกียรติ! ไม่เข้าไปสนามซ้อมผีแดงจนกว่า รังนิค จะวางมือ

เทน ฮาก ให้เกียรติ! ไม่เข้าไปสนามซ้อมผีแดงจนกว่า รังนิค จะวางมือ

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าเขาจะให้เกียรติ ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนปัจจุบันที่กำลังจะลงจากตำแหน่งในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ด้วยการจะยังไม่ไปเยือนสนามซ้อมในสัปดาห์นี้ เพื่อทำให้ รังนิค ได้คุมทีมจนวินาทีสุดท้ายเทน ฮาก จะมาทำงานที่สโมสรแห่งใหม่ของเขาในสัปดาห์นี้ หลังจากที่เขาได้เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ในวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากเขานำอาแจ็กซ์ประสบความสำเร็จอย่างสูงในลีกฮอลแลนด์

ผู้จัดการชาวดัตช์อยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว หลังจากที่ผ่านไปเพียงไม่กี่วันหลังจากเขานำพา อาแจ็กซ์ ไปสู่ความรุ่งโรจน์อย่างสุดท้ายนั่นคือการคว้าแชมป์อีเรดิวิชีส์ 2021-22 อย่างเป็นทางการด้วยการไล่ยำฮีเรนวีนเละเทะ 5-0 แต่ เทน ฮาก จะยังไมได้เข้าไปที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน และจะยังไม่เข้าไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนกว่า รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวจะคุมทีมจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องสู้กับ คริสตัล พาเลซ

แหล่งข่าวในเมืองแมนเชสเตอร์ได้กล่าวว่า เทน ฮาก ไม่ต้องการ “กวนใจ” ผู้เล่นในขณะที่พวกเขากำลังต้องการรักษาความชัวร์ในการจะจบการแข่งขันฤดูกาลนี้ด้วยการไปเล่นฟุตบอลถ้วยยูโรป้าลีกในฤดูกาลหน้าให้ได้ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 7 ทำให้พวกเขามีโอกาสแค่ไปเล่นบอลถ้วยยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เท่านั้น และพวกเขาก็พลาดโอกาสไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกตั้งแต่ไก่โห่แล้ว มันเลยทำให้พวกเขาต้องลุ้นแค่บอลถ้วยยูโรป้าลีกและให้เทน ฮาก เข้ามาปรับปรุงทีมใหม่เท่านั้น