เทน ฮาก ให้คำแนะนำ แม็กไกวร์ “มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็ว”

เทน ฮาก ให้คำแนะนำ แม็กไกวร์ “มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็ว”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ท้าทายกัปตันทีมอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้ต่อสู้เพื่อเส้นทางในการกลับสู่ตำแหน่ง 11 ตัวจริงของเขา กองหลังชาว อังกฤษ , ในวัย 29 ปี , รายนี้ ย้ายมาเข้าร่วมกับ ยูไนเต็ด จากทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2019 ด้วยค่าตัวมหาศาล อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้มีช่วงเวลาที่ดีนักในฤดูกาลนี้

แม็กไกวร์ ตกมาเป็นรองสำหรับ 1 ในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ก เมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่นของนักเตะเหล่านั้นที่อยู่เหนือเขา และ เทน ฮาก ได้บอกให้เขาต่อสู้เพื่อที่จะได้รับตำแหน่งของเขาคืนมา ผู้จัดการทีมชาว ดัตช์ ได้กล่าวว่า “มันขึ้นอยู่กับเขา เขาต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขา และสิ่งต่างๆสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ผมต้องพูดว่า เขาฝึกซ้อมได้ดีมาก , ผมคิดว่า เขากำลังมีความก้าวหน้าอยู่”

“หลังจากการแข่งขัน ฟุตบอลโลก , เขาควรที่จะได้ลงเล่น แต่หลังจากนั้น เขาก็ป่วย ผมไม่สามารถทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้ และเขาก็รู้เรื่องนั้น หลังจากนั้น เขาต้องรอโอกาสของเขา , คุณต้องรอสำหรับการเปลี่ยนแปลง และทำให้มั่นใจว่า คุณพร้อม ถ้าหากว่าโอกาสอยู่ที่นั่น” ต้องมาดูกันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะสามารถกลับมาเป็นตัวจริงในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ก ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เรดิง ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 28 มกราคม นี้ เวลาตี 3 ตรง