เทน ฮาก ใจดี! พร้อมให้โอกาส วาน-บิสซาก้า ลงพิสูจน์ตัวเองแทนดาโลต์

เทน ฮาก ใจดี! พร้อมให้โอกาส วาน-บิสซาก้า ลงพิสูจน์ตัวเองแทนดาโลต์

ถ้าคิดว่าแน่ก็จะให้ลองพิสูจน์ตัวเอง! เอริก เทน ฮาก นายใหญ่เลือดดัตช์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขายินดีอยู่แล้ว ที่จะลองไว้ใจให้ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาชาวอังกฤษได้ลองพิสูจน์ตัวเองในทีมของเขาฟูลแบ็ครายนี้ ได้กลายเป็นตัวสำรองให้กับ ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็คขวาชาวโปรตุเกสซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าหากว่าตัวของ ดาโลต์ มีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนขึ้นมา ทางตัวของ เทน ฮาก ก็ยังคงสบายใจกับสถานการณ์นี้ แล้วก็พร้อมอยู่แล้วที่จะสนับสนุนให้ วาน-บิสซาก้า ได้ลงสนามช่วยทีมแทน ดาโลต์

ที่ผ่านมา 4 ปีนั้น วาน-บิสซาก้า ฟอร์มแรงก็แค่ในปี 2019 เท่านั้นหลังจากที่เขาย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ แต่สุดท้ายแล้วนั้นพอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งโค้ชบ่อยครั้งมากขึ้น ผลก็คือ วาน-บิสซาก้า ไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับโค้ชใหม่ๆได้เลยสักคน แล้วก็โดน ดาโลต์ ที่ตอนแรกน่าจะหมดอนาคตกับทีมไปแล้ว แย่งตำแหน่งตัวจริงไปแบบหน้าตาเฉย

และนอกจากนี้ตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา วาน-บิสซาก้า มีข่าวพัวพันกับการจะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อกลับไปเล่นให้กับคริสตัล พาเลซ อยู่เสมอ แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น
ผู้จัดการทีม “ผีแดง” ได้กล่าวว่า “ดิโอโก้ ดาโลต์ กำลังเร่งในการฟื้นตัวอยู่“แต่เราไม่ต้องการให้ใครเสี่ยง เพราะเรารู้ว่ามีหลายเกมหนักๆรอเราอยู่ และเราต้องการทีมที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อจะได้คุมเกมทั้งหมดได้แน่นอนกับตัวของ อารอน ผมพร้อมให้โอกาสเขาเสมอ”