เทน ฮาก เตรียมยกเครื่องผีแดงใหม่! โละ 5 แข้งกองหลังไร้ประโยชน์พ้นทีม

เทน ฮาก เตรียมยกเครื่องผีแดงใหม่! โละ 5 แข้งกองหลังไร้ประโยชน์พ้นทีม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการยกเครื่องทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ตอนนี้ พื้นที่กองกลางและกองหน้าของทีมมีความจำเป็นจะต้องได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่“ปีศาจแดง” กำลังดิ้นรนเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่สักราย แต่ตอนนี้การจะบรรลุข้อตกลงกับใครสักคนก็ยังไม่เกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ และเนื่องจากพวกเขายังพยายามไล่ล่าลายเซ็นของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของบาร์เซโลน่าอยู่ รวมถึงตัวของ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์กที่เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ มันเลยดูเหมือนว่าพวกเขาอาจจะลืมเสริมทัพในตำแหน่งอื่นไปด้วย

จากรายงานของ Mirror ได้ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขายกองหลังมากถึง 5 คนออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เทน ฮาก ต้องการนำเซ็นเตอร์ฮาล์ฟและฟูลแบ็คเข้ามาเติมเต็มในทีมด้วย ถ้าหากว่าพวกเขาไม่ลืม และในขณะเดียวกัน เทน ฮาก ก็อาจต้องระดมทุนเพื่อซื้อนักเตะตำแหน่งอื่นด้วยนักเตะที่คาดว่าจะโดนโละพ้นทีมก็ไล่ตั้งแต่ เอริค ไบญี่ , ฟิล โจนส์ , อักเซล ตวนเซเบ้ ,แอรอน วาน-บิสซาก้า และ แบรนดอน วิลเลียมส์

รายงานระบุว่าผู้เล่นเหล่านี้แต่ละคนได้รับแจ้งว่าพวกเขาสามารถเก็บข้าวของย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในทันที ถ้าหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นมาถึง โดยทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่ไมได้เป็นนักเตะที่ เทน ฮาก อยากจะเก็บไว้ในแผนของเขาจนถึงตอนนี้ยูไนเต็ด ยังไม่มีโอกาสได้ปิดดีลกับนักเตะใหม่ได้เลย และตลาดนักเตะกำลังจะเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว