เทน ฮาก เตรียมนัดเคลียร์นักข่าว หลังโดนเล่นสงครามประสาทใส่มาเป็นเดือน

เทน ฮาก เตรียมนัดเคลียร์นักข่าว หลังโดนเล่นสงครามประสาทใส่มาเป็นเดือน

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมที่จะนัดเจรจาเพื่อแก้ปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับตัวของ แกรี่ ค็อตเตอร์ริลล์ นักข่าวของสกาย สปอร์ตส์ ที่มีปัญหากระทบกระทั่งกันเทน ฮาก ได้เสนอแผนการที่จะได้นัดพบกับ ค็อตเตอร์ริลล์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักข่าวรายดังกล่าวพยายามตามซักไซ้และถาม เทน ฮาก ในเรื่องที่เขาไม่อยากตอบ จากในงานแถลงข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

และนอกจากนี้ผู้จัดการทีมเลือดดัตช์ ยังคงไม่พอใจกับพฤติกรรมของ ต็อตเตอร์ริลล์ ในการไล่ตามเขาไปสัมภาษณ์ เทน ฮาก ในช่วงเวลาที่เขาได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเซ็นยกเลิกสัญญาคุมทีม อาแจ็กซ์ ถึงที่สนามฝึกซ้อมของทีมอาแจ็กซ์เมื่อฤดูกาลที่แล้วเลยด้วยซ้ำ เหตุการณ์ที่คล้ายกันนี้ ได้เกิดขึ้นมาแล้ว เมื่อคราวที่ เทน ฮาก ได้มาเป็นแขกรับเชิญสุด VIP ในเกมสุดท้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้วที่พวกเขาได้สู้กับทีม คริสตัล พาเลซ ก่อนที่เขาจะเข้ามารับตำแหน่งคุมทีมอบบเป็นทางการต่อจาก ราล์ฟ รังนิค

แต่ตอนนี้ผู้จัดการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้ต้องการถอยคนละครึ่งก้าว และต้องการที่จะแก้ปัญหากับความกระทบกระทั่งที่เขามีกับ ค็อตเตอร์ริลล์ ตามที่ Daily Mail กล่าวเอาก่อนจะได้มีการนัดเคลียร์ใจกัน ค็อตเตอร์ริลล์ ยังจงใจโพสต์ล้อเลียนลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์กด้วย หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ต่อเบรนท์ฟอร์ด ด้วยสกอร์ 4-0 และยังสร้างความเดือดดาลให้กับผู้จัดการทีมของยูไนเต็ดรายนี้ด้วยในเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาเก็บชัยชนะได้ติดต่อกันเรื่อยๆแล้ว