เทน ฮาก ลั่นวาจา! เล่นแบบนี้คุ้มกับที่ลงแรง หลังผีแดงเอาชนะลิเวอร์พูลสำเร็จ

เทน ฮาก ลั่นวาจา! เล่นแบบนี้คุ้มกับที่ลงแรง หลังผีแดงเอาชนะลิเวอร์พูลสำเร็จ

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับผลงานในทีมของเขาเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่พวกเขาสามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จในการแข่งขัน “แดงเดือด” ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้“ปีศาจแดง” สามารถเดินออกจากสนามด้วยความปลื้มปิติเป็นครั้งแรกของฤดูกาล หลังจากที่พวกเขาเก็บสามแต้มแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้แล้ว โดยพวกเขาคว้าชัยชนะได้ด้วยสกอร์ 2-1 เหนือคู่แข่งทีมสำคัญของพวกเขา

ในฤดูกาลที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนลิเวอร์พูลไล่ยำทั้งไปกลับด้วยสกอร์รวม 2 นัด 9 ประตูเลยทีเดียว แต่ตอนนี้พวกเขาสามารถเอาคืนจากลีกซีซั่นก่อนได้สำเร็จหลังเกมจบลง เทน ฮาก ก็ยังคงสงบนิ่งเกี่ยวกับความก้าวหน้าของทีม แต่ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ได้พูดยกย่องจรรยาบรรณในการทำงานและความมุ่งมั่นของลูกทีมในช่วงระหว่างเกมการแข่งขันยังเล่นกันอยู่

เขาได้บอกกับสกาย สปอร์ตส์ หลังเกมว่า “ผมต้องการพัฒนาทีมไปในอีกแนวทางหนึ่ง มันแตกต่างออกไปจากเดิม และผมเองก็ต้องการทัศนคติของนักเตะที่ดีกว่าเดิมถ้าทำได้ ผลการแข่งขันก็จะแตกต่างออกไป และนั่นคือสิ่งที่พวกเขานำมาใช้ในสนามนั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมพอใจ แต่มันก็เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เราต้องนิ่ง อย่าเหลิง แต่ผมคิดว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีกหน่อยนะ ถ้าเรามีความใจเย็นมากขึ้นอีกหน่อย จ่ายบอลให้ดีด้วย เราอันตรายมากกว่านี้ได้ เพราะอย่างที่ผมบอกไป เรามีผู้เล่นที่ดี มีความสามารถที่ดี มีสปิริตที่ดี และคุณจะต้องลงมือทำให้ทุกอย่างดีตามไปด้วยนั่นคือสิ่งที่เราแสดงให้เห็นในวันนี้”