เทน ฮาก ลดความสำคัญของอิทธิพลต่อฟอร์มการเล่นของ แรชฟอร์ด “เขาต่อสู้เพื่อสิ่งนี้”

เทน ฮาก ลดความสำคัญของอิทธิพลต่อฟอร์มการเ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลดความสำคัญของบทบาทหน้าที่ของเขา ในฟอร์มการเล่นที่น่าทึ่งของ แรชฟอร์ด เขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับความมุ่งมั่นของนักเตะของทีมชาติ อังกฤษ เพื่อค้นหาฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขา ซึ่งทำได้ 10 ประตู ใน 10 เกมหลังสุดของเขา เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “ผมไม่ใช่ แฮร์รี่ พอตเตอร์! มันเป็นความมั่นใจ นักเตะทุกๆคนต้องสร้างความมั่นใจของตัวเอง เขาต่อสู้เพื่อสิ่งนี้ , เขาลงทุนในสิ่งนี้ แน่นอนว่า , กับทีมงานผู้ฝึกสอนของผม , พวกเรานำโครงสร้างเข้ามา , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในวิธีของการเล่น , สิ่งนั้นมอบกิจวัตรที่เขาต้องการ เพื่อไปสู่ตำแหน่งที่ถูกต้อง”

“แต่ในที่สุดแล้ว , มันขึ้นอยู่กับเขา , กับนักเตะ , และเมื่อนักเตะมีความมั่นใจ หลังจากนั้น ผมก็มั่นใจ วิธีการเล่นนั้นสำคัญที่สุด แต่สิ่งแวดล้อมและวัฒนธรรมก็สำคัญเช่นกัน , หลังจากนั้น นักเตะจะสามารถอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขาได้ มันเห็นได้ชัดว่า มาร์คัส ในตอนนี้ อยู่ในสภาพที่ดีจริงๆ , อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีจริงๆ” การทำประตูอย่างต่อเนื่องของ แรชฟอร์ด ที่ยังคงดำเนินต่อไปตั้งแต่ที่กลับมาจากการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ถือว่าดีที่สุดสำหรับผู้เล่นคนใดๆในลีกสูงสุดของ ยุโรป เขาได้ทำอีก 1 ประตูที่น่าประทับใจได้ในเกมที่พบกับทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ในช่วงกลางสัปดาห์ หลังจากทำประตูเปิดเกมที่ยอดเยี่ยมที่บ้านของทีม อาร์เซนอล เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

นักเตะที่เซ็นสัญญายืมตัวเข้ามาใหม่อย่าง เวาท์ เวกฮอร์สต์ ก็ทำประตูแรกของเขาได้เช่นกัน ในการแข่งขัน คาราบาว คัพ ที่สนาม ซิตี้ กราวนด์ และกับ อันโตนี่ ที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีในเกมนั้นเช่นกัน , เทน ฮาก มั่นใจในไลน์อัพของการโจมตีของเขา แม้ว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล จะมีปัญหาทางด้านความฟิตก็ตาม เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “ในตอนนี้ แนวหน้ามอบความรู้สึกที่ดีให้กับผม , มันกำลังแข็งแกร่งขึ้น และพวกเขาได้ประโยชน์จากแต่ละคน ในช่วงแรกของฤดูกาล , พวกเรามีปัญหามากมายในแดนหน้า บ่อยครั้ง พวกเรามีเกมที่พวกเราไม่มีนักเตะที่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ ทางด้านร่างกายและจิตใจ ในตอนนี้ มันไม่ได้เป็นแบบนั้น และ มาร์คัส สามารถได้ประโยชน์จากสถานการณ์ดังกล่าวได้มากยิ่งขึ้น”