เทน ฮาก ยังแอบหวัง! อยากเห็น โรนัลโด้ กลับมาเป็นกำลังสำคัญให้ผีแดง

เทน ฮาก ยังแอบหวัง! อยากเห็น โรนัลโด้ กลับมาเป็นกำลังสำคัญให้ผีแดง

ง้อนักเตะคนอื่นบ้างเถอะพี่! เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าเขาคาดหวังให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาซ้อมกับทีม และได้ลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลใหม่นี้โรนัลโด้ ในเวลานี้ยังไม่ได้กลับมาซ้อมกับทีม และยังไม่ได้พบและพูดคุยกับ เทน ฮาก แบบตัวต่อตัวอีกด้วย เนื่องจากเขายังไม่ได้กลับมาจากประเทศโปรตุเกส แถมยังขาดการฝึกซ้อมกับทีมในช่วงปรีซีซันไปแล้ว

และการเดินทางไปทำศึก “วันแดงเดือด” ที่ประเทศไทยนั้น ก็ไม่มีชื่อของโรนัลโด้ร่วมทีมมาด้วยแต่กระนั้นแล้ว เทน ฮาก ก็ได้กล่าวในวันนี้ว่า “เขาไม่ได้พูดเรื่องนี้กับผม (เกี่ยวกับเรื่องที่มีข่าวว่า โรนัลโด้ ต้องการย้ายออกจากทีมไป)ผมอ่านมาแล้ว แต่คริสเตียโน่ไม่ได้มีไว้ขาย เขาอยู่ในแผนการทำทีมของเราและต้องการประสบความสำเร็จร่วมกันกับทีมต่อไปด้วยอย่าลืมนะว่าเขาเองก็ยังมีสัญญากับทีมด้วย”

ผู้จัดการชาวดัตช์กล่าวเสริมอีกว่า “เรากำลังวางแผนกับโรนัลโด้ สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลใหม่นี้ นั่นคือความคิดของพวกเราทั้งหมด ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา ผมได้คุยกับเขาก่อนที่เรื่องนี้จะเกิดขึ้น ผมได้คุยกับเขา และมันก็เป็นผลที่ออกมาดีจริงๆ”มีรายงานว่า โรนัลโด้ อาจจะเลือกย้ายไปเล่นในบุนเดสลีกา เพื่อลงเอยกับทีม บาเยิร์น มิวนิค หรือกระทั่งว่าจะย้ายไปเล่นให้กับเชลซี เพราะเนื่องจากสโมสร 2 แห่งนี้กล้าจ่ายค่าเหนื่อยให้เขา และยังเป็นทีมทีได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย