อันโตนี่ ยืนยัน ผมต้องการช่วยให้ เทน ฮาก ประสบความสำเร็จ

อันโตนี่ ยืนยัน “ผมต้องการช่วยให้ เทน ฮาก ประสบความสำเร็จ”

อันโตนี่ ตัวรุกของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมความสัมพันธ์กับผู้จัดการทีมอย่าง เอริก เทน ฮาก อันโตนี่ ในวัย 23 ปี ถูกดึงตัวเข้าสู่ทีม อาแจ็กซ์ จากทีม เซา เปาโล โดย เทน ฮาก ปีกชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ มีฟอร์มการเล่นที่ค่อนข้างโดดเด่นในช่วงที่เขาค้าแข้งอยู่ที่ อาแจ็กซ์ และเป็นนักเตะคนสำคัญของ เทน ฮาก ที่นั่น ทำให้ผู้จัดการทีมชาว เนเธอร์แลนด์ รายนี้ ผลักดันให้ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินมากมายเพื่อคว้าเขาเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อันโตนี่ ติดตาม เทน ฮาก มาจากทีม อาแจ็กซ์ เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว เขาได้กล่าวว่า “แน่นอน เขา (เทน ฮาก) ช่วยเหลือผมเป็นอย่างมาก เขาเปิดใจสำหรับการพูดคุยอยู่เสมอ และเรียกร้องสิ่งต่างๆมากมายจากคุณเช่นกัน และผมฟังสิ่งที่เขาต้องพูดอยู่เสมอ ด้วยการพุ่งเป้าไปที่การช่วยให้ทีมได้รับผลลัพธ์ที่ดี และช่วยเหลือเขา” ทั้ง 2 คน คว้าถ้วยรางวัลแรกที่ ยูไนเต็ด ได้ หลังจากที่ได้ชูถ้วยรางวัล คาราบาว คัพ ไปที่สนาม เวมบลีย์ ในเดือน กุมภาพันธ์

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเต้นในสนาม อันโตนี่ ได้อธิบายว่า “ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขา พวกเราเฉลิมฉลองให้กับการคว้าแชมป์ที่สำคัญร่วมกันได้ ผม เขา และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ มันเป็นสิ่งที่พวกเราเคยทำไปแล้วใน อัมสเตอร์ดัม หลังจากที่คว้าแชมป์ต่างๆได้” มาร์ติเนซ เรียกให้เขาไปเต้นด้วยกัน และเขาก็ติดอยู่ในนั้น ต้องมาดูกันว่า อันโตนี่ จะสามารถช่วยให้ เอริก เทน ฮาก คว้าถ้วยรางวัลเพื่อเติมให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้