เทน ฮาก บอก แมน ยูไนเต็ด “เอา เคน มาให้ผม”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการผลักดันให้การเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีม สเปอร์ส เกิดขึ้น

The Daily Mail ได้กล่าวว่า เทน ฮาก ต้องการให้สโมสรของเขาเดินหน้าเพื่อดึงตัว เคน มาร่วมทีมในตอนที่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ และมันเชื่อได้ว่า ตัวของนักเตะเองก็จะเปิดประตูสู่การย้ายทีมที่จะเป็นข่าวที่ขมขื่นสำหรับแฟนบอลของทีม สเปอร์ส ที่จะรับได้

ผู้บริหารของ ยูไนเต็ด เริ่มตรวจสอบรายละเอียดที่เกี่ยวข้องในการเดินหน้าคว้าตัว เคน แล้ว , และมั่นใจว่า พวกเขาจะบรรลุข้อตกลงได้ เคน ยังมีสโมสรที่เหมาะสมที่เข้ามาอย่างทีม บาเยิร์น มิวนิค อีกด้วย , แต่เขาน่าจะเลือกอยู่ใน อังกฤษ ต่อไปมากกว่า

จนถึงตอนนี้ ทีม สเปอร์ส ยังคงยืนยันและปฏิเสธที่จะขาย เคน ออกจากทีม , แม้ว่าจะมีความสนใจเป็นอย่างมากจากทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ท่ามกลางทีมอื่นๆก็ตาม

อย่างไรก็ตาม , นักเตะในวัย 29 ปีรายนี้ มีสัญญาไปจนถึงช่วงฤดูร้อนของปี 2024 , หมายความว่า นี่อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายในการได้รับค่าตัวในการขายเขาออกจากทีม

เคน ยังดูเหมือนกับว่า ไม่เต็มใจที่จะขยายสัญญาปัจจุบันของเขาออกไปอีกด้วย ความเป็นจริงที่เขายังไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ได้เลยนั้น เป็นสิ่งที่ยากที่จะเอาชนะสำหรับเขามานานแล้ว , และแน่นอนว่า ดูเหมือนกับว่า ยูไนเต็ด จะเป็นทีมที่ยกระดับขึ้นมา ในขณะที่ทีม สเปอร์ส กำลังตกต่ำลง

ต้องมาดูกันว่า แฮร์รี่ เคน จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางในอนาคตของเขา หลังจากที่ฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว