เทน ฮาก ต้องการจากนักเตะมากกว่านี้ หลังชนะ วูลฟ์ส

เทน ฮาก ต้องการจากนักเตะมากกว่านี้ หลังชนะ วูลฟ์ส

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า พวกเขาไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเขา สำหรับชัยชนะเหนือทีม วูลฟ์ส อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ทำกันไปคนละ 1 ประตู สำหรับชัยชนะ 2 ประตูต่อ 0 ของ ยูไนเต็ด เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “พวกเรามีสัปดาห์ที่ยาก เมื่อ 3 วันที่แล้ว พวกเราทำคะแนนที่สำคัญตกหล่นไปเนื่องจากความผิดพลาดส่วนบุคคล แต่ระดับของพลังงานที่ต่ำก็เช่นกัน สิ่งนั้นไม่สามารถเป็นได้ (ยอมรับได้) ในวันนี้ พวกเราฟื้นกลับมา”

“ความเหนื่อยล้าไม่สามารถใช้เป็นข้อแก้ตัวได้ ในฐานะนักเตะของทีม แมน ยูไนเต็ด คุณต้องแสดงออกมา คุณต้องเหมาะสมกับมาตรฐานที่สูง แสดงฟอร์มการเล่นที่ดีออกมา และรับผิดชอบทั้งในระดับสวนตัวและในระดับทีม” (ชัยชนะในวันนี้) มันไม่มีความหมายอะไร ถ้าหากว่าคุณไม่ได้อยู่ในตำแหน่ง 3 หรือว่า 4 อันดับแรก พวกเราต้องต่อสู้เพื่อสิ่งนั้น พวกเราต้องใจเย็น รักษาสมาธิเอาไว้ และเดินหน้าสู่เกมต่อไป พวกเราต้องทำให้แน่ใจว่า พวกเรามีระดับของพลังงานที่ถูกต้อง เพื่อที่จะทำให้พวกเราสามารถต่อสู้ได้ และทำให้แน่ใจว่า พวกเราจะทำให้มันข้ามเส้นไปได้

ในแง่ของวิธีที่พวกเราเล่น ผมคิดว่า พวกเรามีฐาน พวกเรามีฐานในด้านวัฒนธรรมเช่นกัน แต่พวกเรารู้ว่า พวกเราต้องทำขั้นตอนต่อไปเหล่านั้น เพื่อที่จะแข่งขันกับ 2 อันดับแรกจริงๆ ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบในตำแหน่ง 4 อันดับแรกได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้