เทน ฮาก ควันออกหู! ผีแดงแพ้ความเถื่อนของแอตเลติโก มาดริด ชัดเจน

เทน ฮาก ควันออกหู! ผีแดงแพ้ความเถื่อนของแอตเลติโก มาดริด ชัดเจน

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าเขารู้สึกไม่สบายใจกับผลงานของทีม หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับแอตเลติโก มาดริด ตัวแทนจากลีกสเปนในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ออสโลในเกมนี้ ชูเอา เฟลิกซ์ ตัวหน้าต่ำชาวโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด จัดการยิงประตูโทนของเกมให้กับ แอตเลติโก มาดริด ได้สำเร็จในช่วงท้ายเกม โดยที่ตัวของ เทน ฮาก ได้ยอมรับว่าเขาไม่พอใจกับผู้เล่นของเขาเองและแนวทางการเล่นที่ดุดัน รุนแรง มีลูกตุกติกที่มากเกินไปของฝ่ายตรงข้าม

เมื่อไตร่ตรองถึงเกมดังกล่าว กุนซือเลือดดัตช์ ก็ได้กล่าวถึงความเถื่อนของแข้งแอตเลติโก มาดริดว่า “ผมชอบความสามารถในการแข่งขัน แต่ด้วยความเคารพ ผมไม่ต้องการที่จะเห็นนักเตะได้รับบาดเจ็บเช่นกัน แอตเลติโก มาดริด เล่นบอลแรงมาก“นั่นเป็นเหตุผลที่คุณต้องเคารพซึ่งกันและกัน ผมเคยเห็นการสกัดบอลคาบลูกคาบดอกมาเยอะ แต่ฝั่งของแอตเลติโกนั้นรุนแรงเกินกว่าเหตุนะ”ในขณะที่ เทน ฮาก รู้สึกหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัดกับแนวทางการเล่นที่เน้นคน ไม่เน้นบอลของ แอตเลติโก ตัวเขาเองก็ยอมรับว่าไม่มีความสุขกับผลงานของฝั่งของตัวเองเช่นกัน

“ในท้ายที่สุด มันก็จะเกี่ยวพันกับผลการแข่งขัน และผลงานเราก็ไม่ดี” เขากล่าวเสริม “คุณต้องพยายามสร้างประโยชน์ให้กับตัวเอง ถ้าหากคุณสร้างโอกาสได้ ผมก็คิดว่าเราจะได้ชัยชนะเราสร้างโอกาสได้มากมาย อย่างน้อยหนึ่งประตู แต่เราทำไม่ได้ จุดนั้นผมไม่พอใจ ผมไม่ยอมรับ”