ลุยเลยบอร์ด! เทน ฮาก กำชับบอร์ดบริหารผีแดง … ขอมิดฟิลด์เชิงสูง 2 คนซัมเมอร์นี้

เทน ฮาก กำชับบอร์ดบริหารผีแดง ... ขอมิดฟิลด์เชิงสูง 2 คนซัมเมอร์นี้

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าเขาต้องการให้สโมสร เอาตัวมิดฟิลด์ที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพหลักๆของเขาจำนวนสองคน มาเล่นกับทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ขุนพลเลือดดัตช์แมน กำลังทำหน้าที่อันหนักอึ้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่เขาได้ก้าวเข้ามารับช่วงต่อในการทำงานที่สโมสรแห่งนี้ต่อจาก ราล์ฟ รังนิค อดีตหัวหน้าโค้ชชั่วคราวซึ่งย้ายออกจากทีมไปแล้วเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว แถมยังทำผลงานอันสุดบัดซบเอาไว้มากมายอีกด้วย

ตามรายงานของ Goal.com ได้กล่าวว่า เทน ฮาก ได้ขอให้คณะกรรมการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดหามิดฟิลด์สองคนซึ่งจะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อแทคติกการเล่นในทีมของเขาในฤดูกาลหน้าเขาต้องการให้ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์มาจากบาร์เซโลน่าให้ได้ พร้อมกับที่จะต้องมีรายของ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ฟรีเอเย่นต์ชาวเดนมาร์กที่กำลังจะย้ายออกจากเบรนท์ฟอร์ดแล้ว

เดอ ยอง พร้อมสำหรับการย้ายจาก บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน แต่ว่าทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังดิ้นรนเพื่อตกลงค่าตัวของ เดอ ยอง กับยักษ์ใหญ่คาตาลันให้ได้อยู่ ซึ่งมันยังไม่มีความใกล้เคียงกับสิ่งที่เรียกว่าลงตัวเลยในขณะเดียวกัน อีริคเซ่น ก็ได้รับการกล่าวถึงด้วยเช่นกันว่าเขาต้องการอยู่ในลอนดอนต่อไป และได้รับความสนใจจากทั้ง เบรนท์ฟอร์ด ที่อยากจะต่อสัญญากับเขาอีกครั้ง และยังมี สเปอร์ส ทีมเก่าของอีริคเซ่น ด้วยอีกทีมที่อยากจะได้เขากลับไปร่วมทีม