เทน ฮาก มีความสุขกับชัยชนะที่บ้านของทีม บอร์นมัธ แต่พวกเราสามารถทำได้มากกว่านี้

เทน ฮาก มีความสุขกับชัยชนะที่บ้านของทีม บอร์นมัธ “แต่พวกเราสามารถทำได้มากกว่านี้”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขกับการเอาชนะทีม บอร์นมัธ ไป 0 ประตูต่อ 1 ของพวกเขา คาเซมิโร่ ทำเพียงประตูเดียวของเกมนี้ ที่สนาม ดีน คอร์ท

เทน ฮาก ได้กล่าวว่า พวกเราจะเล่นไปทีละเกม และในวันนี้ พวกเรามีความสุข ผมคิดแบบนั้น ฟอร์มการเล่นนั้นยอดเยี่ยม ฟอร์มการเล่นของทีมนั้นยอดเยี่ยม 25 นาทีแรกนั้นดีจริงๆ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจากทีมของพวกเรา การตั้งเกม การรักษาความกระชับ การเคาน์เตอร์เพรส… หลายๆสิ่งยอดเยี่ยมมาก ผมหวังว่า พวกเราจะสามารถอยู่ในระดับนี้ได้นานขึ้น และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องทำงานเพื่อมัน

“ผมคิดว่า กองกลางทั้งหมดเล่นได้ยอดเยี่ยมมากในช่วงบ่ายนี้ พวกเราฝึกสอนการเคลื่อนที่ไปที่ด้านหลังมากมาย และในตอนนี้ มันออกมาจากแนวที่ 3 มันเป็นการวิ่งที่ยอดเยี่ยมจาก คาเซมิโร่ และเป็นการส่งบอลที่ยอดเยี่ยมจาก คริสเตียน อีริกเซ่น และการจบสกอร์นั้นยอดเยี่ยมมาก แน่นอนว่า มันเป็นแบบนั้น”

“ผมคิดว่า นั่นคือสัญลักษณ์จากฤดูกาลนี้ พวกเราทำประตูไม่ได้ง่ายๆ อย่างไรก็ตาม พวกเรายิงไปมากกว่า 100 ครั้งระหว่างฤดูกาล นั่นมันเยอะมาก แต่นอกจากนั้น พวกเราลงเล่นมากมายในเกม สิ่งที่พวกเราต้องปรับปรุงก็คือการทำประตูให้ง่ายกว่านี้ เพื่อที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เพราะว่า ในตอนนี้ พวกเราต้องต่อสู้จนจบ (เกม)”

“ชัยชนะนั้นดีอยู่เสมอ ในตอนนี้ พวกเรามีอีก 3 เกมให้เล่น แต่พวกเราต้องมีสมาธิอยู่กับเกมแรก และพวกเราต้องการ (1 คะแนน) เพื่อที่จะรักษาตำแหน่งในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เอาไว้”