เทน ฮาก กล่าวถึง ซานโช่ ว่า “ทีละก้าว”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า จาดอน ซานโช่ กำลังมีก้าวที่ถูกต้องสำหรับการกลับมาสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้งหนึ่ง

ตัวรุกชาว อังกฤษ , ในวัย 22 ปี , ได้ย้ายมาเข้าร่วมกับสโมสรแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จากทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงฤดูร้อนของปี 2021 ด้วยค่าตัวมหาศาล หลังจากที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรแห่ง บุนเดสลีก้า อย่างไรก็ตาม สิ่งนั้นยังไม่ได้เกิดขึ้นกับ ยูไนเต็ด เลย

ซานโช่ ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ ยูไนเต็ด เลย ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ตุลาคม หลังจากที่เข้าสู่โปรแกรมการฝึกซ้อมส่วนตัว

ซานโช่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง 10 เกม ใน 11 เกมแรกในศึก พรีเมียร์ลีก ของ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ในขณะที่เขาทำได้ 2 ประตู และกับอีก 1 แอสซิสต์ แต่เขายังไม่ได้ปรากฏตัวในเกมเลย ตั้งแต่ที่วอร์มอัพจากม้านั่งสำรองให้กับทีมของเขา ในเกมที่พบกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงปลายเดือน ตุลาคม

“เขากำลังดำเนินการในก้าวต่อไปอยู่” เทน ฮาก ได้กล่าวในวัน ศุกร์

“มันเป็นความจริง , เขามีวันแรกของเขาในการฝึกซ้อมของทีม แต่การฝึกซ้อมของทีมเป็นวันสุดท้ายก่อนเกม ดังนั้น พวกเราจะขยายเรื่องนั้นออกไปในช่วงวันที่จะมาถึง , สัปดาห์ที่จะมาถึง และก้าวไปทีละก้าว”

ต้องมาดูกันว่า จาดอน ซานโช่ จะสามารถกลับมาลงเล่นให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เมื่อไร ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เอมิเรตส์ เพื่อพบกับทีม อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 22 มกราคม นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง